Avabel Lite และ Medieval Merge เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์เกมมือถือไทย

157

Medieval Merge

2 เกมมือถือต่างสไตล์ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทยแล้วเฉพาะระบบ Android เพื่ออุ่นเครื่องก่อนได้เล่นจริงอีกไม่นาน ได้แก่ Avabel Lite เกม MMORPG ฉบับย่อของ Avabel Classic และ Medieval Merge เกม RPG ช่วยเจ้าของฟาร์มพิชิตปราสาททองคำ

AvabelLite ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยสตูดิโอ Asobimo เกมมือถือ MMORPG เวอร์ชั่นญี่ปุ่น เตรียมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้เฉพาะระบบ Android แต่ช่วงนี้สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ Google Play Store ไทย, เว็บไซต์ และสื่อโซเชี่ยลหลายช่องทาง

AvabelLite เป็นเกมฉบับย่อจากตัวเกมเวอร์ชันเต็มสุดคลาสสิก ใครที่คุ้นเคยภาพลักษณ์ MMO สุดเท่ ลองมาสัมผัสความคิวท์แบบญี่ปุ่นดูบ้าง ผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยในรูปแบบจิบิ 3D สร้างตัวละคร ต่อสู้กับบรรดาสัตว์ประหลาด อัปเลเวล อัปเกรดตัวละคร ลองอาชีพหลากหลาย เพิ่มทักษะสกิลมากมาย รวมถึงไล่ล่าบอสกับผู้เล่นคนอื่นในรูปแบบ Real-Time

ทางด้านสตูดิโอ Pixodust Games ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเช่นกับสำหรับ Medieval Merge เกมมือถือ RPG ช่วยเจ้าของฟาร์มทำภารกิจพิชิตปราสาททองคำ เฉพาะระบบ Android ผ่านทาง Google Play Store ไทย

Medieval Merge เป็นเรื่องราวของดินแดนแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยสิ่งลี้ลับมหัศจรรย์ ให้ผู้เล่นได้ออกเดินทางผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เพื่อสำรวจโลกของพ่อมดและสัตว์ประหลาด, ใช้ทักษะการสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ ด้วยการรวบรวมไอเทม เพื่อช่วยชาวบ้านในการสร้างและจัดการฟาร์มที่โดนพ่อมดทำลายล้าง พร้อมตกแต่งฟาร์มให้ดูดีมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว, สร้างอาวุธเพื่อใช้ในการต่อสู้ที่รออยู่เบื้องหน้า, ปลดล็อกหีบสมบัติและรวบรวมอัญมณี เหรียญทอง และของมีค่าอื่น ๆ รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกมาก

Previous articleพี่สาว “พลอย ภัทรากร” เตรียมทวงคืนความยุติธรรมให้น้อง
Next articleCaptain Tsubasa: Dream Team ฉลอง 4 ปี จัดคอลาโบเรชั่นกับทีมฟุตบอลดัง