Aftermath เกมหลอนตามหาลูกในวันสิ้นโลก เตรียมวางขายในปี 2022

114

วันสิ้นโลก

เกมเมอร์สายหลอน ชอบแนวเขย่าขวัญสั่นประสาท เตรียมรอเล่นได้เลยสำหรับ Aftermath ที่มีกำหนดออกขายปีหน้า

META Publishing บริษัทเผยแพร่เกมในไซปรัส ร่วมกับสตูดิโอพัฒนาเกม One-O-One Games เปิดตัวเกมใหม่แนวเขย่าขวัญผสมจิตวิทยาชื่อว่า Aftermath สำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 5, Xbox Series X/S, Playstation 4, Xbox One และ PC ผ่านร้านค้า Steam, Epic Games Store และ GOG มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีหน้า แต่ยังไม่ระบุเวลาที่ชัดเจน

ผู้สนใจสามารถคลิกดูคลิปเทรลเลอร์ได้ที่ลิงก์  https://youtu.be/bGFBParfXFA

Aftermath ซึ่งแปลว่า “ผลพวงที่ตามมาภายหลัง” เป็นเกมที่มีเนื้อหาสดใหม่น่าสนใจทีเดียว ราวกับดูหนังไซโคธริลเลอร์แอ็คชัน บวกกับระบบ gameplay ที่ต้องใช้ปืนยิงต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่ไม่สมควรเข้าไปยุ่ง และไม่ใช่สิ่งมีชีวิตปกติที่มนุษย์รู้จัก

จากคลิปตัวอย่าง Aftermath มีระบบการเล่นแบบยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ผ่านสายตาตัวละครผู้หญิงผมสั้นเกรียน ใช้ปืนยิงต่อสู้คล้ายกับเกม Dead Space และยังมีทักษะพิเศษในการคราฟท์หยิบสิ่งของชิ้นส่วนต่าง ๆ มาประยุกต์ใช้เพื่อเอาตัวรอด

Aftermath ว่าด้วยการผจญภัยของ “ชาร์ลี เกรย์” นักวิศวรหญิงมากความสามารถและยังเป็นนักบินอวกาส โดยหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่ต้องใช้กระสวยอวกาศเดินทางออกไปนอกโลก แต่เมื่อกลับมา เธอพบว่าโลกได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง มีรูรั่วบนท้องฟ้า บนท้องถนนบ้านเมืองเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด จนทำให้เธอสงสัยว่ากำลังฝันไปหรือเผชิญหน้ากับความเป็นจริงกันแน่

ขณะที่ยืนอยู่บนโลกอย่างโดดเดี่ยวบนโลกที่อาจสูญสลายไปแล้ว แต่มีสิ่งหนึ่งที่เธอต้องทำนั่นคือ ตามหา “แซมมี” ลูกสาวของเธอให้พบ ชิ้นส่วนปริศนาต่าง ๆ ที่อยู่เบื้องหลังหรือเกิดขึ้นหลังจากการเริ่มต้นออกเดินทาง เป็นสิ่งที่เธอไม่หยี่หระและต้องฝ่าฟันผ่านไปให้ได้จนกว่าจะพบกับบุคคลที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเธอ

Previous articleพชร ปลดล็อคคว้า แชมป์เอเชียนทัวร์ครั้งแรกในชีวิตที่ จังหวัดภูเก็ต
Next articleFarming Sim 2022 มีผู้เล่นบน Steam เหนือ Battlefield 2042 ถึง 2 เท่า