5 นักบินดังจาก Evangelion พร้อมตะลุยเข้าสนามรบ FinalGear

142

FinalGear

5 ตัวละครดังจากเกม Evangelion พร้อมนำเครื่องพิเศษตะลุยสมรภูมิรบบน FinalGear เกมมือถือ RPG แนวกลยุทธ์หุ่นยนต์ แล้ววันนี้ ประเดิมด้วย อิคาริ ชินจิ, อายานามิ เรย์ และ โซริว อาซูกะ แลงเลย์

Komoe Technology ประกาศจัดกิจกรรมพิเศษ “อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา x ไฟนอลเกียร์” เวอร์ชันสเปเชียลคอลแลปส์ ในเดือนธันวาคมนี้ โดยจะมี 5 ตัวละครดังและเครื่องพิเศษของพวกเขาจากเกม Evangelion จะทะยานขึ้นสู่ฟ้าออกรบบน FinalGear เกมมือถือแนว RPG กลยุทธ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต่อต้านการจู่โจมของเหล่าสาวก

นักบินคอลแลปส์ “อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา” ใหม่แกะกล่องทั้ง 5 คนประกอบด้วย อิคาริ ชินจิ, อายานามิ เรย์, โซริว อาซูกะ แลงเลย์, นางิสะคาโอรุ และ มาริ อิลลัสเทรียส มากินามิ โดยมีคิวเปิดตัว 2 ช่วงเวลา

เริ่มจากช่วงเวลาที่ 1 ระหว่างวันที่ 2 – 16 ธันวาคมนี้ 3 นักบิน SSR อิคาริ ชินจิ, อายานามิ เรย์, โซริว อาซูกะ แลงเลย์ จะเข้ามายังโลกของ FinalGear โดย EVA-01 หุ่นของ ชินจิ อาชีพต่อสู้ จะต่อกรกับบรรดาสาวกอย่างดุเดือดบ้าคลั่ง, EVA-00 หุ่นของ เรย์ อาชีพป้องกัน ก็จะเข้าร่วมฟาดฟันเหล่าศัตรูอย่างเผ็ดมันไม่น้อยหน้า บวกกับหุ่น EVA-02 และพลังกระโดดถีบของ อาซูกะ อาชีพชู้ตเตอร์ ก็ยิ่งสร้างความปั่นป่วนให้กับเหล่าสาวกได้อย่างแน่นอน

ช่วงเวลาที่ 2 ระหว่างวันที่ 16 – 19 ธันวาคม เป็นคิวของนักบินคอลแลปส์ SSR 2 คนสุดท้าย ที่จะมาร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับกัปตันของพวกเขาได้แก่ นางิสะ คาโอรุ อาชีพผู้ทำลายล้าง กับเครื่องพิเศษ Mark.06 และ มาริ อิลลัสเทรียส มากินามิ อาชีพต่อสู้ กับเครื่องพิเศษ EVA-05

นอกจากชุดเกราะและตัวละครจาก Evangelion แล้ว ยังสเปเชียลคอลแลปส์ แผนที่กลยุทธ์ “นิวโตเกียวแห่งที่ 3” ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม FinalGear ซึ่งผู้เล่นจะต้องต่อสู้ตามเนื้อเรื่องกับ สาวก Boss แบบจำกัดเวลา และเมื่อผ่านด่านกิจกรรมบรรลุภารกิจครบถ้วนแล้ว จะได้รับฟรี นักบิน SSR อิคาริ ชินจิ และเครื่องพิเศษอื่น ๆ รวมไปถึงรางวัลวัตถุดิบเพื่อนำไปอัปสกิลของตัวละครในเกมอีกด้วย

Previous articleไฮไลท์บอล กาญารี่ 1-1 โตริโน่ (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleStraight Outta Compton (2015) สุดยอดภาพยนตร์ที่สร้างมาจากวงแร็บชื่อดัง