Dying Light 2: Stay Human ยืนยันได้หนีซอมบี้แน่ 4 กุมภาพันธ์ปีหน้า

128

Stay Human

มาตามนัดแน่นอนในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ปีหน้าสำหรับเกมหนีซอมบี้ภาคต่อ Dying Light 2: Stay Human หลังจากทีมงานแจ้งข่าวผ่านทวิตเตอร์

มีข้อความบนบัญชีทวิตเตอร์ Dying Light ระบุว่า “ Dying Light 2 has gone gold! ซึ่งมันจะเป็นไปไม่ได้เลยหากปราศจากการสนับสนุนจากพวกคุณในช่วงขวบปีที่ผ่านมา เราพร้อมจะส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับพวกคุณ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างเรา แทบรอคอยไม่ไหวที่จะได้เจอพวกคุณใน The City วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2022 ”

สำหรับ Going gold เป็นวลีที่ใช้งานวงการวิดีโอเกม หมายความว่า เกมได้ถูกบันทึกลงแผ่นดิสก์และพร้อมที่จะกระจายไปยังเกมเมอร์ ส่วน The City คือ เมืองที่เกิดเหตุซอมบี้คลั่งในตัวเกม

Dying Light 2: Stay Human เป็นเกมแนว action RPG บวก survival horror ในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ ได้รับการพัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Techland เป็นภาคต่อของ Dying Light ที่ออกมาเมื่อปี 2015 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ปีหน้าสำหรับแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

เนื้อเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก 20 ปี ภาคนี้มีตัวละครเอกตัวใหม่ชื่อ Aiden Caldwell ซึ่งลงเสียงพากย์โดย Jonah Scott มีความสามารถพิเศษคือ Parkour (ปาร์กัวร์) หรือที่แฟนกีฬาเอ็กซ์ตรีมรู้จักในชื่อ Free Running

เรื่องราวสยองขวัญเกิดใน The City เมืองใหญ่จุดรวมตัวสุดท้ายของมนุษย์ปกติ ซึ่งเกิดเหตุการณ์เลวร้ายมากมาย เต็มไปด้วยความขัดแย้ง กลุ่มคนไม่ดี รวมถึงไวรัสร้ายที่ทำให้คนกลายเป็นซอมบี้และสัตว์ประหลาด โดย Aiden Caldwell ที่มีปัญหาเรื่องความทรงจำ ต้องไขความลับจากอดีตของตนเอง พร้อมกับใช้ทักษะด้านต่าง ๆ เพื่อต่อสู้กับกลุ่มคนเลวและเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่โหดร้าย

Dying Light 2: Stay Human ยังเป็น Open World มีแผนที่และมุมมองเกมที่กว้างขึ้น มีสถานที่ใหม่ ๆ ให้ไขปริศนา มีอาวุธหลากหลายมากมาย มีโหมดกลางวันกลางคืน และยังสามารถร่วมเล่นกับคนอื่นได้สูงสุดถึง 4 คน

Previous articleCOD: Vanguard ยอดขายแผ่ว เหตุไม่สนุก ไม่อินสงครามโลกครั้งที่ 2
Next articleลือเกมฟอร์มยักษ์ GTA: The Trilogy รีมาสเตอร์จากเวอร์ชั่นมือถือ