เกมมือถือฟอร์มยักษ์ Noah’s Heart พร้อมให้ทดสอบปลายเดือนธันวาคมนี้

98

เกมมือถือ

Noah’s Heart เกมฟอร์มยักษ์แนว MMORPG OpenWorld ออกสำรวจโลกเสมือนจริง พร้อมเปิดให้ทดสอบในวันที่ 21 – 27 ธันวาคมนี้ ถึงแม้เป็นเวอร์ชั่น Beta Test แต่ทีมงานมั่นใจว่าจะมอบประสบการณ์ที่น่าที่งให้กับผู้เล่นอย่างแน่นอน

Archosaur Games บริษัทพัฒนาเกมของประเทศจีน ออกมาประกาศข่าวว่า Noah’s Heart เกมมือถือฟอร์มยักษ์แนว MMORPG OpenWorld มีกำหนดเปิดให้ทดสอบ Beta Test ครั้งแรกของเกมระหว่างวันที่ 21 – 27 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ทีมงานยังได้ประชาสัมพันธ์เรียกน้ำย่อยเพิ่มเติมด้วยว่า ถึงแม้เป็นเวอร์ชันทดสอบแต่ Noah’s Heart จะมีคุณภาพกราฟิกระดับ 3D เนื่องจากใช้เครื่องมือพัฒนาเกมอันทันสมัยอย่าง Unreal Engine 4 จึงการันตีความสวยงามและสมจริง นอกจากนี้แผนที่ก็ได้รับการออกแบบเบื้องต้นในระดับจัดเต็มพอสมควร มีขนาดกว้างใหญ่และมองได้อย่างอิสระ เสริมสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่งให้กับผู้เล่นที่จะร่วมผจญภัยไปกับการทดสอบเกม Noah’s Heart ในครั้งนี้

สำหรับผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ทาง https://noahsheart.archosaur.com/

และ  https://www.facebook.com/NoahHeartEN/

Noah’s Heart เป็นเกมมือถือ MMORPG แนวเก็บเลเวลที่มาพร้อมกับแผนที่ขนาดใหญ่ ซึ่งมอบอิสระให้กับผู้เล่นเดินทางผจญภัยสำรวจดาวเคราะห์เสมือนจริง ด้วยระบบฟีเจอร์ต่าง ๆ มารองรับมากมาย เช่น ภารกิจแสนท้าทาย ตามหาไอเทมในตำนาน ออกสำรวจเพื่อค้นพบอะไรใหม่ ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดย Noah’s Heart เปิดให้บริการอุปกรณ์มือถือทั้งระบบ iOS และ Android

Noah's Heart ยังมีจุดเด่นเรื่องระบบอาชีพภายในเกมเปิดที่กว้างและเป็นอิสระมากขึ้น เหนือกว่าเกมแนว MMORPG ทั่วไป โดยทางทีมงานพัฒนาได้ใส่ระบบกลางวันและกลางคืน รวมถึงสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ทำให้การออกสำรวจโลกสมจริงมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่า Noah's Heart จะให้บริการเกมตัวเต็มเมื่อไร

Previous articleXbox Series S ยืนแป้นเครื่องเล่นเกมยอดขายสูงสุดช่วง Black Friday
Next articleรอ 7 ปี Alien: Isolation เปิดให้เล่นบนมือถือในวันที่ 16 ธันวาคมนี้