Martha Is Dead เกมสยองขวัญจิตวิทยา วางจำหน่ายปลายกุมภาพันธ์ปีหน้า

130

เกมสยองขวัญ

หากเป็นเกมเมอร์ที่ชอบดูหนังแนวระทึกขวัญเกี่ยวข้องจิตวิทยา Martha Is Dead น่าจะเป็นเกมที่สมควรหามาเล่นด้วยประการทั้งปวง โดยเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ปีหน้าสำหรับเครื่อง PS5, PS4 และ PC

LKA Games สตูดิโอพัฒนาเกมอินดี้ในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ประกาศวางจำหน่าย Martha Is Dead เกมสยองขวัญเชิงจิตวิทยาตัวใหม่ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2022 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC โดยทีมงานได้ใช้ Unreal Engine 4 เป็นเครื่องมือในการพัฒนา กราฟิกแม้ไม่เน้นความสวยงาม แต่ทำให้เกิดความสมจริงของโทนบรรยากาศในตัวเกม

Martha Is Dead เป็นเกมสยองขวัญเชิงจิตวิทยาที่ดำเนินเรื่องในอิตาลีช่วงปี 1944 และผสมผสานโลกความจริง ความเชื่อในโชคลาง และโศกนาฏกรรมแห่งสงครามช่วงที่กองกำลังเยอรมนีและฝ่ายพันธมิตรทวีความขัดแย้งมากขึ้น

ณ หมู่บ้านเล็กแห่งหนึ่งแถบชนบทของประเทศอิตาลีได้พบศพผู้หญิงคนหนึ่งที่จมน้ำตายในสภาพร่างกายที่บอบช้ำ ซึ่งการเสียชีวิตเพราะถูกฆาตกรรมของ Martha ทำให้ Giulia น้องสาวฝาแฝดของเธอ ซึ่งเป็นลูกสาวของนายทหารเยอรมัน พบกับความชอกช้ำทางจิตใจอย่างรุนแรง การค้นหาความจริงถูกดำเนินไปท่ามกลางนิทานพื้นบ้านลึกลับที่เกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์และคติชนวิทยา ในบรรยากาศของสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่คืบคลานเข้ามาเรื่อย ๆ

ผู้สนใจสามารถคลิกดู Martha Is Dead | Release Date Trailer ได้ที่ลิงก์  https://youtu.be/KWRYUz29mK0

นอกจากเรื่องราวที่ออกแนวสยองขวัญแบบจิตวิทยาหลอน ๆ แล้ว ทีมพัฒนายังใช้เทคโนโลยี Metahuman จึงทำให้ตัวเกม Martha Is Dead มีโทนสีและบรรยากาศอารมณ์ชวนตึงเครียดเพิ่มเข้าไปอีก คล้ายกำลังดูภาพยนตร์เลยทีเดียว

สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเล่นเกม Martha Is Dead บน PC ทางทีมงาน LKA Games ได้แจ้งสเปกเครื่องขั้นต่ำและแนะนำดังนี้

OS: Windows 10 64bit (ขั้นต่ำ/แนะนำ)

Processor: Intel Core i5 หรือเทียบเท่ากับ AMD (ขั้นต่ำ), Intel Core i7 หรือเทียบเท่ากับ AMD (แนะนำ)

Memory: 8 GB RAM (ขั้นต่ำ), 16 GB RAM (แนะนำ)

Graphics: NVIDIA GeForce GTX 560, AMD Radeon HD 7790 (ขั้นต่ำ), NVIDIA GeForce GTX 1060, AMD RX 580

 (แนะนำ)

DirectX: Version 12 (ขั้นต่ำ/แนะนำ)

Storage: พื้นที่ว่างอย่างน้อย 30 GB (ขั้นต่ำ/แนะนำ)

Previous articleHololive ปล่อยเทรลเลอร์ HoloEarth เกม Sandbox Openworld บน PC
Next articleTwelve Minutes เกมชีวิตติดลูปเวลา ลงให้ PS4, PS5 และ Switch วันที่ 7 ธันวาคม