เกมมือถือ Dawn of Dynasty และ Gear Enigmas พร้อมเสิร์ฟบนสโตร์ไทย

115

Gear Enigmas

2 เกมใหม่ 2 สไตล์ เปิดบริการบนสโตร์มือถือเมืองไทยแล้วได้แก่ Dawn of Dynasty เกมวางแผนออกทัพสร้างอาณาจักรของสาว ๆ คิกขุอาโนเนะ และ Gear Enigmas เกมไขปริศนาความลับที่ซุกซ่อนมายาวนาน

IGG.COM ซึ่งเคยส่งมอบเกมคุณภาพอย่าง Lords Mobile และ Castle Clash ได้เปิดให้บริการเกมมือถือแนววางแผนชื่อ Dawn of Dynasty อย่างเป็นทางการหลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเดือนสิงหาคาที่ผ่านมา เกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดได้แล้วบนระบบ iOS และ Android ผ่านทาง App Store และ Google Play Store ไทย

Dawn of Dynasty เป็นเกมมือถือวางแผน ผู้เล่นสามารถสร้างเมืองของตนเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นสิ่งปลูกสร้าง ถนนหนทาง กำแพงเมือง ฯลฯ พร้อมบริหารจัดการบ้านเมืองและทรัพยากรให้ยิ่งใหญ่เฟื่องฟูกว่าอาณาจักรของใคร และในส่วนของการทำสงครามเพื่อขยายอาณาเขตให้กว้างใหญ่ไพศาล ตัวเกมมีระบบ Real-Time Battles ที่สามารถต่อสู้ผ่านกลยุทธ์ที่วางอย่างอิสระ

ที่สำคัญ Dawn of Dynasty จะทำให้คุณลืมภาพจำของตัวละครสำคัญในสามก๊กที่เคยคุ้นตาจากหนังโทรทัศน์และภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ไปเลย จากการปรับเปลี่ยนลุ๊คของ Zhao Yun, Cao Cao, Zhuge Liang ให้กลายเป็นสาวสุดน่ารักผ่านลายเส้นอนิเมะ นอกจากกราฟิกที่ดูสบายตาแล้ว Dawn of Dynasty ยังเป็นเกมที่เล่นง่าย เข้าใจง่าย ระบบเกมเพลย์ไม่ซับซ้อน รวมถึงเควสที่เกมเมอร์มือใหม่ก็เข้าถึงได้ง่าย

ทางด้าน HunDong Studio ก็เปิดให้บริการ Gear Enigmas เกมมือถือไขปริศนา บนสโตร์ไทยแล้วเช่นกัน สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android

Gear Enigmas เป็นเกมมือถือแนวไขปริศนาความลับ ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่ม Carl ที่บังเอิญไปเจอความลับภายในบ้านของคุณปู่ตัวเอง และด้วยความที่เป็นเด็กหัวดีเก่งเรื่องช่างกล จึงใช้ความฉลาดและทักษะเรื่องเครื่องยนต์กลไกในการแก้ปริศนาที่ถูกปกปิดมายาวนาน ขณะเดียวกัน Carl ต้องปกป้องคนในครอบครัวจากศัตรูร้ายด้วย

Previous articleRagnarok X: Next Generation ปล่อยอัปเดตนครผีสิง Glast Heim
Next articleมีลุ้น Capcom อาจเปิดตัว Street Fighter ภาค 6 ปีหน้า