Moo Monster เกมมือถือ NFT ฝีมือคนไทย สนุกพร้อมสร้างรายได้

326

NFT

รอเล่นกันได้เลย Moo Monster เกมแนว NFT “Play-to-Earn” ฝีมือคนไทยทั้งมือถือระบบ iOS และ Android ร่วมผจญภัยในโลกของเจ้าหมูมอนสเตอร์สุดน่ารัก ช่วงนี้มีกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า แจกเหรียญ MooMonster Token

Astra Studio ทีมพัฒนาเกมสัญชาติไทย เตรียมปล่อยผลงานใหม่ Moo Monster (หมูมอนสเตอร์) เกมผจญภัยแนว NFT “Play-to-Earn” บนมือถือ iOS และ Android ซึ่งเกมเมอร์จะได้ร่วมประสบการณ์ในโลก Mooniverse ของเหล่า Moo Monster ที่แสนจะน่ารัก

ผู้เล่นจะต้องรวบรวมตัวละครที่อยู่ในเกมเพื่อสร้างเป็นทีม เพื่อต่อสู้กับศัตรู เอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ โดยตัวละครแต่ละตัวจะแพ้ทางซึ่งกันและกัน ซึ่งผู้เล่นจะต้องหาจุดอ่อนนั้นให้พบแล้วจัดการเผด็จศึก รวมทั้งยังสามารถพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งด้วยการสะสมเลเวลและค่าประสบการณ์ และ Moo Monster ยังมีฟีเจอร์ให้เล่นมากมายทั้ง PVE, PVP, Farming และ Metaverse เป็นเกมที่เล่นง่าย เกมเพลย์ไม่ซับซ้อน

ภายในเกมจะพบกับ 7 ตัวละครหลักได้แก่ Ace ต่อยคู่ต่อสู้ได้ถึง 100 ครั้งในเวลาเพียง 15 วินาที , Shadow มีเวทมนตร์มืดที่น่าสะพรึงกลัว , Richie นักรบที่ร่ำรวยและฉลาดที่สุด เป็น Iron Man ของหมูมอนสเตอร์ , Lava สามารถกลืนกินคู่ต่อสู้ด้วยพลังความร้อน , Mind Control ควบคุมจิตใจฝ่ายตรงข้ามได้ , Freezy มีพลังความเย็นที่ทำให้ศัตรูเคลื่อนไหวช้าลง และ D-Bolt โดดเด่นด้วยความเร็วดุจสายฟ้าฟาด ใช้อมยิ้มฟาดฝ่ายตรงข้าม ทำให้นึกถึง Thor

Moo Monster จัดกิจกรรมพิเศษช่วงเปิดตัว แจกเหรียญ MooMonster Token ฟรี! จำนวน 2,000 รางวัล วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของ Moo Monster ได้ทาง

WEBSITE : https://moo-monster.com

FACEBOOK  : https://www.facebook.com/TheMooMonster

YOUTUBE : https://www.youtube.com/moomonster

อนึ่ง Play-to-Earn เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถสร้างรายได้จากการเป็นเจ้าของสินทรัพย์หรือไอเทมภายในเกม หรือที่เรียกกันว่า NFT (Non-Fungible Token) โดยสามารถนำไปซื้อขายแลกเปลี่ยนกันผ่านบนเครือข่าย Blockchain คือเล่นเกมแล้วได้ทั้งความสนุกสนานและรายได้

Previous articleไฮไลท์ผลบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเบลล่า กับ เวียร์ เหลือแต่ความเป็นพี่น้อง