Blade & Soul ปล่อยอาชีพใหม่ดาบคู่ “ดาบสามภพ – ผกาศร”

90

ดาบสามภพ

Blade & Soul ประเทศไทย เดินหน้ามอบเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีเก่าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปล่อยอัปเดตอาชีพที่ 14 “ดูอัลเบลด” 2 สายด้วยกัน สายดาบสามภพ และ สายผกาศร

หลังจากเพิ่งอัปเกรดกราฟิกเพิ่มความสดใสสวยงามสมจริงไปได้ไม่นาน Blade & Soul ประเทศไทย ยังมอบประสบการณ์พิเศษเพิ่มเติมเพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับบรรดาแฟนเกมด้วยการปล่อยอัปเดต อาชีพที่ 14 “ดูอัลเบลด” แล้ววันนี้

ที่ผ่านมา Blade & Soul มีอาชีพนักดาบอย่าง “เบลดมาสเตอร์” อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้จัดพิเศษด้วยการส่งอาชีพใหม่ที่ใช้ดาบ 2 เล่มเป็นอาวุธประจำกาย โดยอาชีพดูอัลเบลดครั้งนี้ มี 2 สายสกิลคือ “สายดาบสามภพ” และ “สายผกาศร” ซึ่งแต่ละสายจะมีรูปแบบการเล่นแตกต่างกันขึ้นอยู่กับการเลือกของผู้เล่น

สายสกิลลำดับที่ 1 – ดาบสามภพ

เป็นการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วว่องไว สามารถเข้าประชิดศัตรูได้ชนิดไม่ทันให้ตั้งตัว และยังมีสกิลด้านป้องกันตัว สามารถหลบเลี่ยงการโจมตีของศัตรูได้อย่างเด็ดขาดอีกด้วย อีกทั้งสกิลนี้ยังมีความรุนแรงสามารถฆ่าศัตรูด้วยดาบเดียว

สายสกิลลำดับที่ 2 – ดาบผกาศร

เป็นการร่ายรำที่กลมกลืนรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเพลงดาบ ไม่เพียงป้องกันการโจมตี แต่หากศัตรูเข้ามาใกล้ดาบบุปผาที่กำลังร่ายรำอยู่นั้น มีสิทธิถึงขั้นต้องสังเวยชีพ ภาพลักษณ์ของสายสกิลนี้เต็มไปด้วยความสวยงามประหนึ่งดอกไม้ที่บานสะพรั่ง แต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นคงของการควบคุม ผู้เล่นต้องต่อคอมโบในสายสกิลเพื่อต่อกรกับฝ่ายตรงข้าม

ช่วงแนะนำตัวอัปเดตใหม่ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสนับสนุนอาชีพใหม่ “ดูอัลเบลด” มีกิจกรรมการแจกไอเทม คูปองอัปเกรดด่วน และคูปองขยายช่องตัวละคร

เกม Blade & Soul ได้อัปเดตไปแล้วในเซิร์ฟเวอร์ไทยเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

WEBSITE : https://bns.garena.in.th

FACEBOOK  : https://www.facebook.com/th.bns

YOUTUBE : https://www.youtube.com/c/ Garenabladeandsoulthailand

Previous article“แสตมป์” วางเป้าน็อก “ริตู” ละเลงเลือดบนเวทีชิงแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์
Next article16 ทีมชาย-หญิง ร่วมศึกยัดห่วง “ดิวิชั่น 1” ชิงแชมป์ประเทศไทย