NERF Legends ขยายความสนุกการดวล “ปืนเด็กเล่นเนิร์ฟ” สู่โลกวิดีโอเกม

129

ปืนเด็กเล่นเนิร์ฟ

NERF Legends เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งในโลกอนาคต ที่มีเรื่องราวน่าตื่นเต้นและโหมดออนไลน์สำหรับผู้เล่นสูงสุด 8 คน วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

เอ่ยคำว่า NERF ถ้าเป็นเกมเมอร์จะนึกถึงคำแสลงที่หมายถึง การลดประสิทธิภาพและความสามารถของสิ่งต่าง ๆ ในวิดีโอเกม เนื่องจากตัวละครหรือไอเทมเก่งเกินไปหรือได้รับความนิยมมากเกินไป จึงจำเป็นต้อง “เนิร์ฟ” เพื่อให้การเล่นเกมมีความสมดุล

แต่ NERF ยังเป็นชื่อแบรนด์ปืนของเล่นยอดฮิตของเด็ก ๆ ที่ส่งต่อความสนุกสนานเพลิดเพลินจากรุ่นสู่รุ่นยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษแล้ว โดยมีการผลิตปืนเนิร์ฟหลากหลายรูปแบบอย่างเช่น ปืนลูกซอง ปืนสไนเปอร์ ปืนยาว ปืนพกสั้น ปืนกล ปืนลูกโม่ และอีกมากมาย ความจริงแล้ว NERF ไม่ได้ผลิตแค่ปืนเด็กเล่นเท่านั้น ยังมีของเล่นอื่น ๆ อีกเช่น ลูกบอล ธนู หน้าไม้ หน้ากาก ของเล่นน้องหมา เป็นต้น

ใครที่มีความทรงจำกับปืนเด็กเล่น NERF ต้องถูกใจเกม NERF Legends เนื่องจากทีมงาน Fun Labs ได้พัฒนาเกมยิงแนว FPS เกมนี้ขึ้นมาโดยอาศัยแรงบันดาลใจจากปืนเด็กเล่นยี่ห้อดัง แถมยังใช้เครื่องมือ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาด้วย จึงรับประกันคุณภาพกราฟิกที่สวยงามสมจริง

NERF Legends พาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ในอนาคตทั้งโหมด Singleplayer ด้วยการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ปะทะกับหุ่นยนต์หลายรูปแบบจนถึงบอสไซส์ยักษ์ และโหมด Muliplayer แข่งขันออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ด้วยระบบที่รองรับสูงสุด 8 คน ซึ่งจะเลือกแบบทีม 4v4 หรือลุยเดี่ยวแบบ Free for All ก็ได้

สำหรับ NERF Gun มีให้เลือกมากมาย ซึ่งออกแบบตามดีไซน์ของ Hasbro บริษัทผู้ผลิต มีตั้งแต่รุ่น Mega, Ultra, Elite จนถึงรุ่นใหม่ที่เพิ่งวางจำหน่ายปี 2021 โดยผู้เล่นสามารถปรับแต่งชิ้นส่วนต่าง ๆ ของปืน รวมถึงชนิดกระสุน เพื่อสร้างสไตล์การเล่นในแบบของตัวเอง และยังสามารถปรับแต่งตัวละครและอัปเกรดสกินได้อีกด้วย

NERF Legends วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ใน Steam

Previous article“แอน จักรพงษ์” รอจังหวะฟ้อง “เต๋า” พวกไส้เดือนวงการ
Next articleResident Evil 4 VR เอาใจแฟนเกม เพิ่มโหมดทหารรับจ้างฟรีปีหน้า