LEGO Star Wars: Castaways เปิดให้ดาวน์โหลดบน Apple Arcade

78

Castaways

LEGO Star Wars: Castaways เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วเฉพาะบน Apple Arcade ร่วมการผจญภัยมัลติเพลเยอร์ครั้งใหม่

สำรวจสถานที่ท่องเที่ยวเขตร้อน ออกแบบและปรับแต่งมินิฟิเกอร์

Gameloft บริษัทจัดจำหน่ายเกมในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยว่า LEGO Star Wars: Castaways เกมผจญภัยมัลติเพลเยอร์ใหม่ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วเฉพาะบน Apple Arcade ซึ่งเป็นบริการเกมแบบสมัครสมาชิกของ Apple ที่มีเกมในคอลเลคชันกว่า 200 เกมให้เล่นแบบไม่จำกัด ไม่มีโฆษณา และไม่มีการขายสินค้าภายในแอป บนอุปกรณ์ iPhone, iPad, Mac และ Apple TV

ในเกม LEGO Star Wars: Castaways ผู้เล่นสามารถสร้างประสบการณ์ Star Wars ด้วยตัวเอง โดยออกสำรวจพื้นที่แวดล้อมที่ยังไม่มีใครค้นพบ ทั้งสถานที่ใหม่ ๆ และสถานที่คุ้นเคยที่สร้างขึ้นจากตัวต่อ LEGO ทั้งหมด สำรวจชุมชนโบราณ รวบรวมตัวต่อ LEGO เพื่อทำเควสท์ให้สำเร็จ รวมทั้งเชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ ทางออนไลน์เพื่อสัมผัสช่วงเวลา Star Wars สุดคลาสสิกไปด้วยกัน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงฟีเจอร์บางส่วนจากที่มีอยู่อย่างมากมายและหลายหลากในตัวเกม

ลี คาบูริส ผู้จัดการเกมที่ Gameloft Montreal กล่าวว่า “ เราตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัว LEGO Star Wars: Castaways นี่เป็นเกมที่สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดเพื่อให้สมกับฟีเจอร์สุดมหัศจรรย์ของ Apple Arcade และเพื่อทำให้มุมใหม่ ๆ ในกาแล็กซี Star Wars มีชีวิตขึ้นมา นี่เป็นเกมอันสมบูรณ์แบบที่เด็ก ๆ และครอบครัวจะได้เล่นด้วยกัน และสร้างสถานที่ของตัวเองในจักรวาล Star Wars ”

เครก เดอร์ริค เอ็กเซคิวทีฟโปรดิวเซอร์ของ Lucasfilm Games กล่าวเพิ่มเติมว่า “ การเปิดตัวเกม Star Wars บนโทรศัพท์มือถือเกมใหม่ที่แตกต่างออกไปบน Apple Arcade คุ้มค่าการรอคอยมาก โดย LEGO Star Wars: Castaways ช่วยให้ผู้เล่นได้สร้างประสบการณ์ของตัวเอง สำรวจโลกใบใหม่ เชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ ออนไลน์เพื่อเล่นเกมด้วยกัน และในขณะเดียวกันก็ได้ย้อนช่วงเวลาสุดคลาสสิกในกาแล็กซี Star Wars อีกด้วย ”

ผู้สนใจสามารถดูคลิปเปิดตัว LEGO Star Wars: Castaways – Launch Trailer ได้ที่

ลิงก์ :  https://youtu.be/JrBq1wPgz5U

Previous articleDead by Daylight เตรียมปล่อย DLC เปิดตัวฆาตกรใหม่สุดสยอง
Next articleดูไฮไลท์บอล เชลซี 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)