Dead by Daylight เตรียมปล่อย DLC เปิดตัวฆาตกรใหม่สุดสยอง

191

ฆาตกรใหม่

Dead by Daylight เตรียมปล่อย 2 ตัวละครใหม่ ฆาตกรสาว The Artist และ ผู้รอดชีวิต Jonah Vasquez พร้อมแผนที่ใหม่ สุสานที่สาปสูญในชิลี ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

Dead by Daylight เกมแนว survival horror ที่ออกมาตั้งแต่กลางปี 2016 ยังปล่อยคอนเทนต์เสริมอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกม “ไม่ตาย” เหมือนชื่อเกม ล่าสุดมีคิวปล่อย DLC บทที่ 22 “Portrait of a Murderer” ออกมาในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

Portrait of a Murder เป็นเรื่องราวบทใหม่ของเกม Dead by Daylight โดยโฟกัสไปที่ฆาตรกรหญิงที่รูปลักษณ์ชวนขนหัวลุกนาม “The Artist” ซึ่งก่อนที่จะมาเป็น Killer ตัวใหม่ เธอคือ Carmina Mora จิตรกรผู้มีพรสวรรค์แต่มีปัญหานำไปสู่การคิดฆ่าตัวตาย แต่ได้รับความช่วยเหลือจากอีกาลึกลับ ที่บันดาลให้ภาพวาดของเธอเป็นงานศิลปะอันล้ำค่า สร้างชื่อเสียงให้กับเธอ

Carmina Mora เข้าไปมีส่วนต่อต้านเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ซึ่งจัดการฆ่าปิดปากเธออย่างเหี้ยมโหดด้วยการตัดลิ้นและแขน 2 ข้าง แต่ The Entity ได้แปรสภาพให้เธอกลายเป็น The Artist ฆาตกรหญิงสุดโหดที่มีไฟแค้นสุมอก

นอกจากนี้ยังมีตัวละครใหม่ฝั่ง Survivor ที่ปรากฏตัวใน Portrait of a Murder คือ Jonah Vasquez เจ้าหน้าที่ถอดรหัสของ CIA ซึ่งเดินทางไปยัง The Forsaken Boneyard สุสานที่สาปสูญในชิลี ซึ่งเป็นที่ที่ Carmine Mora เสียชีวิต และเป็นที่อยู่ของอีกาลึกลับ โดย The Forsaken Boneyard เป็นแผนที่ใหม่ของเกมนี้

แฟนเกม Dead by Daylight สามารถคลิกดูคลิป Portrait of a Murder | Announcement Trailer ได้ทาง

ลิงก์ :  https://youtu.be/9hsxywyZXtk

Dead by Daylight ได้รับการพัฒนาโดย Behaviour Interactive เปิดตัวครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows ในเดือนมิถุนายน 2016 ก่อนขยายไปสู่ PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, iOS, Android, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

Dead by Daylight เป็นเกมออนไลน์โหมด Multiplayer ซึ่งผู้เล่นคนหนึ่งรับบทเป็นฆาตรต่อเนื่อง ผู้เล่นอีก 4 คนต้องหนีเอาชีวิตรอดจากการถูกไล่ล่าเพื่อนำไปมอบให้แก่ The Entity

จุดเด่นของ Dead by Daylight คือนอกเหนือตัวละครออริจินัลของเกมแล้ว ยังมีตัวละครจากแฟรนไชส์ดังแนวสยองขวัญมาร่วมด้วยอย่าง Halloween, Left 4 Dead, The Texas Chainsaw Massacre, A Nightmare on Elm Street, Saw, Evil Dead, Scream, Stranger Things, Silent Hill, Crypt TV, Resident Evil และ Hellraiser

Previous articleไวกิ้งส์ กระชากชัย “หัวเนย” หลัง โจเซฟ สวมบทฮีโร่เตะฟิลด์โกล
Next articleLEGO Star Wars: Castaways เปิดให้ดาวน์โหลดบน Apple Arcade