Wytchwood เกมจำลองชีวิตแม่มดในป่าลึก พร้อมเสิร์ฟ 9 ธ.ค.นี้

137

เกมจำลองชีวิต

Wytchwood เกมผจญภัยแนวคราฟต์ในโลกของแม่มดท่ามกลางบรรยากาศโกธิค จากค่ายเกมอินดีในแคนาดา พร้อมวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ครบทุกแพลตฟอร์มหลักยุคปัจจุบัน

Alientrap สตูดิโอพัฒนาเกมอินดี้ในแคนาดา และ Whitetorn Games บริษัทจัดจำหน่ายเกมในสหรัฐอเมริกา ประกาศพร้อมส่ง Wytchwood เกมผจญภัยแนวคราฟต์ของพวกเขาลงสู่แพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ PC ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2021 เป็นต้นไป นับเป็นเกมที่น่าสนใจส่งท้ายปีเพราะเกมลักษณะนี้ไม่ค่อยออกมาบ่อยนัก

Wytchwood เป็นเกม craft adventure นำเสนอเรื่องราวการผจญภัยในดินแดนแห่งนิทานโกธิคและเทพนิยาย ผู้เล่นจะรับบทเป็นแม่มดแก่ผู้ลึกลับในป่า ที่ต้องออกเดินทางสำรวจพื้นที่แสนประหลาดเพื่อตามมาวัตถุดิบนำมาปรุงยาและคิดค้นเวทมนตร์คาถา ตัวเกมยังมีเสน่ห์จากกราฟิกที่สีสันสดสวยและน่ารัก ๆ ตามสไตล์หนังสือการ์ตูนนิทานแบบตัดแปะ สามารถคลิกดูคลิปตัวอย่าง Wytchwood | Release Date Trailer ได้ที่

ลิงก์ https://youtu.be/OchVijhoAds

ในภาพรวม Wytchwood มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่างเช่น ตามหาและสะสมเรียบเรียงวัตถุดิบแปลก ๆ มากมาย อาธิ เห็ดพิษ ลูกกิ้งก่า รวมไปถึงความหวาดกลัวของมนุษย์, คิดค้นคาถาเวทมนตร์ที่แสนพิสดารเเถมยังน่าสะพรึงกลัวไปในตัวเพื่อใช้จัดการกับมนุษย์นิสัยแย่ ๆ เช่น เสกคนขี้เหนียวให้กลายเป็นกบ หรือหลอกล่อให้คนไม่ดีตกบ่วงแห่งคำสาป, สำรวจโลกที่เต็มไปด้วยสีสันและเรื่องราวที่น่าติดตาม, ใช้ไหวพริบแก้ไขปริศนาเฉพาะหน้า รวมถึงยังมีฉากแอ็คชันให้แม่มดต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดในป่าอีกด้วย

Previous articleWarner Bros เปิดตัว MultiVersus เกมตะลุมบอนรวมดาว เล่นฟรีปีหน้า
Next articleเชียร์ทีมไหนจะครองแชมป์ PBTC2021 ไปแข่งระดับอาเซียน