ลือแรง DC Comics ส่ง Haley Quinn ครอสโอเวอร์เกม RoV

106

DC Comics

สร้างความตื่นเต้นไม่น้อยสำหรับแฟนคลับ Haley Quinn วายร้ายเจ้าเสน่ห์แห่งแฟรนไชส์ “มนุษย์ค้างคาว” เมื่อมีข่าวหลุดออกมาว่า หวานใจของ Joker จะเข้าไปอยู่ในสมรภูมิรบแห่ง RoV

ใครเป็นแฟนเกม RoV หรือ Arena of Valor คงคุ้นเคยดีกับการที่ตัวละครจากเกมอื่นย้ายวิกเข้ามาอยู่ในเกมมือถือแนว MOBA ยอดนิยมระดับโลกเกมนี้บ่อยครั้ง รวมถึงการครอสโอเวอร์ของเหล่าซูเปอร์ฮีโรชั้นหัวกะทิจากค่าย DC Comics อย่าง Batman, Joker, Wonder Woman และ The Flash

ล่าสุดมีเฟซบุ๊กเพจของเกม RoV แห่งหนึ่งโพสต์ภาพของหญิงสาวปริศนาที่ตัวถูกย้อมด้วยสีชมพูสดใสพร้อมแคปชัน “Love and Crazy” หรือ “ความรักและความบ้าคลั่ง” ซึ่งแฟนการ์ตูนรู้ดีว่านี่เป็นนิยามความรักของคู่รักสุดเพี้ยน Joker และ Haley Quinn เมื่อบวกกับสีชมพูหวานเจี๊ยบ จึงพากันฟันธงได้เลยว่า หญิงสาวปริศนาคือ Haley Quinn อย่างแน่นอน

จึงเกิดข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วถึงโปรเจกต์ RoV x Haley Quinn ซึ่งจะเป็นการครอสโอเวอร์ครั้งล่าสุดระหว่าง RoV และ DC Comics

เดิมที Haley Quinn โด่งดังเฉพาะแวดวงแฟนคลับ DC Comics และ Batman แต่เธอกลายเป็นกระแสเมนสตรีมดังไปทั่วโลกจากภาพยนตร์แอ็คชันฟอร์มยักษ์เรื่อง Suicide Squad เมื่อปี 2016 ก่อนมีภาค 2 ตามมาในชื่อ The Suicide Squad ในปี 2021 ซึ่งผู้สวมบทบาท Haley Quinn คือ Margot Robbie นักแสดงวัย 31 ปีชาวออสเตรเลียน ที่โดดเด่นมากด้วยใบหน้าและแคแรกเตอร์ที่ผสมผสานระหว่างความน่ารักและความร้ายกาจ ถึงขนาดมีหนังภาคแยกหรือ spin-off ของตัวเองออกมาในปี 2020 เรื่อง Birds of Prey

อย่างไรก็ตามยังไม่มีคำยืนยันจาก TiMi Studio Group บริษัทพัฒนาเกมในจีน แต่ผู้สันทัดกรณีในวงการเกมเชื่อว่า บางทีสาวแสบตะบองใหญ่ปืนโต Haley Quinn อาจเพียงเป็นสกินใหม่ใน RoV ไม่ใช่เข้ามาทั้งตัวแบบ Batman, Joker, Wonder Woman และ The Flash

แฟน ๆ คงต้องลุ้นต่อไปว่า Haley Quinn จะมาเป็นสกินของใครใน RoV แต่คงแอบหวังในใจไม่ได้ว่า บางทีเธออาจเข้ามาเป็นตัวละครพิเศษชนิดหักปากกากูรูก็เป็นได้

Previous articleพลิกตำนาน WWE 2K เกมซีรีส์มวยปล้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุด
Next articleการงานการเงินและความรัก! ปีชวด 2565 เป็นอย่างไร คุณจะชื่นใจหรือไม่ มาดูกัน