WWE 2K22 ปล่อยคลิปตัวอย่าง กำหนดวางขายมีนาคมปีหน้า

86

คลิปตัวอย่าง

WWE 2K22 ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมอวดโหมดเด็ดระดับ 5 ดาว ออกมาเรียกน้ำย่อยเหล่าเกมเมอร์สายมวยปล้ำ กีฬาผสมความบันเทิง ก่อนวางขายจริงในเดือนมีนาคมปีหน้า แต่ยังไม่เปิดเผยว่าตัวเกมจะลงให้แพลตฟอร์มอะไรบ้าง

ทีมพัฒนาเกม Visual Concepts กับบริษัทตัวแทนจำหน่าย 2K Games ได้ออกมาเปิดเผย trailer ตัวใหม่ของเกมมวยปล้ำ WWE 2K22 ซึ่งเป็นการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ WWE 2K หลังจากว่างเว้นไป 2 ปี เพราะปัญหาเทคนิคและความไม่สมบูรณ์ของระบบ ผู้สนใจสามารถคลิกดู WWE 2K22 – Official Features Trailer ได้ที่

ลิงก์ : https://youtu.be/nAiZPg3GUoM

Visual Concepts บริษัทพัฒนาเกมในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระบุว่าทีมงานจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกม WWE 2K22 ในเดือนมกราคม 2022 ก่อนเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม แต่ยังไม่กำหนดวันที่และแพลตฟอร์ม

อ้างอิงจากคลิปเทรลเลอร์ความยาว 1:40 นาที ข้อมูลครึ่งหนึ่งเป็นความก้าวหน้าพื้นฐานของเกมภาคใหม่อยู่แล้ว เช่น เอนจิน กราฟิก และเกมเพลย์คอนโทรล ซึ่งแน่นอนคำว่า “ดีขึ้น” ย่อมถูกนำไปขยายตามมาตรฐานปกติของข่าวประชาสัมพันธ์ อย่างไรก็ตาม WWE 2K22 ได้แย้มถึงบางโหมดที่น่าสนใจทีเดียว

โหมด MyGM เปิดตัวเป็นครั้งแรกสำหรับซีรีส์ WWE 2K ผู้เล่นจะรับบทบาทผู้จัดการทั่วไป มีหน้าที่บริหารจัดการสมาคมให้แฟนมวยปล้ำพึงพอใจ เช่น ดราฟท์นักมวยปล้ำเข้ารายการของตนเอง ดูแลด้านสัญญา และประกบแมตช์การปล้ำ เพื่อปลุกปั้นโชว์ของรายการให้ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์

โหมด MyFACTION เป็นโหมดใหม่เอี่ยมป้ายแดงแบบ “ออล-นิว” ที่ผู้เล่นสามารถคัดเลือกนักมวยปล้ำมาสร้างเป็นทีมของตัวเอง เพื่อให้ยิ่งใหญ่ระดับเดียวกับตำนานอย่าง -Generation X, New World Order และ The Corporation

โหมด MyRISE ซึ่งผู้เล่นสามารถก้าวลงบนถนนนักมวยปล้ำอาชีพตั้งแต่ฐานราก เริ่มจากนักมวยปล้ำฝึกหัดและรุกกี้ ค่อย ๆ สะสมประสบการณ์ พัฒนาและไต่เต้าทีละขั้นจนกลายเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์และนักมวยปล้ำระดับตำนาน

WWE 2K22 เป็นเกมมวยปล้ำอาชีพลำดับที่ 26 ของซีรีส์ WWE และเป็นเกมที่ 9 ของซีรีส์ WWE 2K

Previous articlePlayStation จัดโปรโมชันลดราคาสุดพิเศษถึง 29 พฤศจิกายนนี้
Next articleพลิกตำนาน WWE 2K เกมซีรีส์มวยปล้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุด