Jade Dynasty: New Fantasy เกมมือถือ MMO พร้อมให้เล่นทั่วโลกแล้ว

540

New Fantasy

Jade Dynasty: New Fantasy เกมมือถือแนว MMO ใหม่ล่าสุดที่สร้างจาก “กระบี่เทพสังหาร” นวนิยายและภาพยนตร์จีนกำลังภายในแฟนตาซียอดนิยม เปิดบริการทั่วโลกแล้ววันนี้ รวมทั้งประเทศไทย

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ภาพยนตร์จีนกำลังภายในแฟนตาซีเรื่อง “กระบี่เทพสังหาร” หรือ Jade Dynasty ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายของ “เซียวติ่ง” เรื่อง “จูเซียน” สร้างปรากฏการณ์เมื่อออกฉายในประเทศจีนเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2019 โกยรายได้ทะลุหลัก 400 ล้านหยวน (ประมาณ 1.7 พันล้าน) ใน 18 วันแรก ส่วนประเทศไทย เริ่มเข้าฉายเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2019 ก็ได้เสียงตอบรับอย่างอบอุ่น เป็นภาพยนตร์จากจีนแผ่นดินใหญ่เรื่องแรกในรอบ 57 ปีที่ได้แชมป์ภาพยนตร์จีนในไทยนับจากเรื่อง “หลิวซานเจี่ย” เมื่อปี 1962

ในวันนี้ เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้สัมผัสประสบการณ์ “กระบี่เทพสังหาร” ผ่าน Jade Dynasty: New Fantasy เกมมือถือ MMO ใหม่ล่าสุดจากทีมพัฒนา Perfect World Games ซึ่งผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องตื่นตาตื่นใจ เควสหลักเควสรองมากมาย ร่วมเดินทางผจญภัยบนโลกแฟนตาซีอันงดงามที่ผู้คนและสิ่งต่าง ๆ ที่มีการปฏิสัมพันธ์กันอย่างแท้จริง

“เทพกระบี่สังหาร” เป็นเรื่องราวความรักและความแค้นในเขาชิงหยุนระหว่าง จางเสี่ยวฝาน, ปี้เหยาและ ลู่เสวี่ยฉี การปะทะกันระหว่าง 8 สำนักใหญ่ที่เต็มไปด้วยความดีและความชั่วร้าย ในโลกสุดมหัศจรรย์ของเทพ มาร และคนที่น่าตื่นตาตื่นใจ

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Jade Dynasty: New Fantasy ก็คืองานกราฟิกระดับคุณภาพ ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยี HDR (High Dynamic Range) ระดับสูง จึงสามารถถ่ายทอดฉากที่สวยงามและรายละเอียดสุดประณีต นอกจากนี้ทีมงาน Perfect World Games ยังใช้ PBR2.0 ในการสร้างแสงและเงาที่สมจริง ด้วยแหล่งกำเนิดแสงแบบไดนามิกแบบเรียลไทม์และ Clustered แสงกลางวันและกลางคืนสมจริง ซึ่งเป็นเทคนิคการสร้างภาพยนตร์ระดับสูง

ผู้สนใจสามารถพบข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์  https://www.jadedynasty.games/en/index.html

Previous articleคลิปฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เปแอสเช (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articlePlayStation จัดโปรโมชันลดราคาสุดพิเศษถึง 29 พฤศจิกายนนี้