MARVEL: Future Fight ปล่อยอัปเดต “ฮีโรเทพเจ้า” Ethernals

172

ฮีโรเทพเจ้า

Marvel: Future Fight เกมซูเปอร์ฮีโรสุดฮิต ปล่อยอัปเดตครั้งใหม่ พบกับตัวละครสุดโปรดจาก Ethernals ยูนิฟอร์มสุดเท่ และคอนเทนต์สุดมันส์ ความสนุกสุดท้าทายที่เอเจนท์ทุกท่านไม่ควรพลาด

NetMarble บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ ประกาศถึงการอัปเดตครั้งล่าสุดของเกม Marvel: Future Fight เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าร่วมสงครามของเหล่าซูเปอร์ฮีโรสุดแกร่งของกลุ่มฮีโรพลังเทพเจ้า Eternals

การอัปเดตครั้งนี้ แฟนเกม Marvel: Future Fight จะได้พบกับ 3 เทพซูเปอร์ฮีโรอย่าง คิงโก, กิลกาเมช และ ธีนา พร้อมยูนิฟอร์มสุดเท่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Marvel Studios’ Eternals รวมถึงเควสอีพิคใหม่ “โชคชะตามนุษยชาติ” เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเหล่าซูเปอร์ฮีโรของเกมเมอร์เพียงแค่ทำเควสให้สำเร็จเท่านั้น ผู้เล่นยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกจากสเตจต่าง ๆ ผ่านสตอรีอีกด้วย

อีกหนึ่งความท้าทายใหม่จากการอัปเดตครั้งนี้ก็คือ ดันเจียน “ช่องว่างของมิติ” ที่เพิ่มเข้ามาใน Marvel: Future Fight โดยเมื่อเคลียร์สเตจเรียบร้อย จะเข้าสู่ช่องว่างของมิติซึ่งปรากฏขึ้นตามช่วงเวลาแบบสุ่ม ผู้เล่นสามารถร่วมทีมกับเพื่อนหรือสมาชิกพันธมิตรเพื่อเคลียร์ภารกิจและรับของรางวัลสุดพิเศษ

Marvel: Future Fight เป็นเกมมือถือ action RPG ธีม superhero สนับสนุนทั้งโหมด singleplayer และ multiplayer ถูกพัฒนาโดยสตูดิโอ Netmarble Monster ซึ่งได้ลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก Marvel Entertainment ในเครือบริษัท The Walt Disney Company วางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2015 สำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ปัจจุบันที่มีจำนวนผู้เล่น Marvel: Future Fight มากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก

แฟนเกมสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง  http://marvelfuturefight.netmarble.com

Previous articleคลิปไฮไลท์ เวโรน่า 2-1 เอ็มโปลี (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ราโย บาเญกาโน่ 3-1 มาญอร์ก้า (ฟุตบอลลาลีก้า)