Epic Store แจกฟรี 3 เกมคุณภาพ วันที่ 18 – 25 พฤศจิกายน

102

เกมคุณภาพ

Epic Games Store ร้านค้าวิดีโอเกมแบบดิจิทัลสำหรับแพลตฟอร์ม Microsoft Windows และ macOS ประกาศแจกเกมฟรี 3 เกมระหว่างวันที่ 18 – 25 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ เนื่องจากตามปกติ Epic Games Store มักแจกฟรีครั้งละ 1 เกม หรือเต็มที่ 2 เกม แต่รอบนี้ใจดีให้ถึง 3 เกม

สำหรับ 3 เกมฟรีในรอบนี้ ได้แก่ Guild of Dungeoneering , KID A MNESIA EXHIBITION และ Never Alone ซึ่งแต่ละเกมมีข้อมูลเบื้องต้นดังนี้

Guild of Dungoneering Ultimate Edition

เป็นเกมแนว Card Games ฟีเจอร์ Single Player เกมเมอร์จะได้ร่วมตะลุยดันเจียนแบบผลัดกันเล่นโดยการต่อสู้ด้วยการ์ดที่จั่วจากสำรับ Guild นำไปวางห้อง มอนสเตอร์ กับดัก และสมบัติได้ ในขณะเดียวกันฮีโรของคุณก็จะตัดสินใจด้วยตัวเองว่าจะไปที่ไหนและจะต่อสู้กับอะไร นอกจากนี้ยังสามารถขยายสำรับไพ่ของตัวเองด้วยไอเท็มที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

KID A MNESIA EXHIBITION

เป็นเกมแนว Exploration, First Person ฟีเจอร์ Single Player เป็นเกมที่รังสรรค์ขึ้นจากงานศิลป์ และบันทึกเสียงต้นฉบับเพื่อรำลึกถึง 21 ปีของ Radiohead's Kid A และ Amnesiac

Never Alone (Kisima Ingitchuna)

เป็นแนว Platformer, Indie ฟีเจอร์ Co-op เกมเมอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดประทับใจของ Nuna กับ Fox ขณะที่พวกเขาจะต้องไขปริศนา ค้นหาสาเหตุของการเกิดพายุหิมะที่คุกคามการมีชีวิตรอดของทุกสิ่งทุกอย่าง

Never Alone เป็นเกมที่ควรค่าแห่งการลองเล่น เนื่องจากมีผู้อาวุโส นักเล่าเรื่อง และสมาชิกชุมชนชาวพื้นเมืองอะแลสกาเกือบ 40 คน ร่วมสร้างสรรค์เกมนี้ขึ้นมา อีกทั้งยังติดอันดับ เกมที่ดีที่สุดแห่งปี 2014 กว่า 75 รายการ และได้รับรางวัล เกมเปิดตัวใหม่ที่ดีที่สุด ในงานประกาศรางวัลเกม BAFTA 2015 รวมถึงรางวัล เกมแห่งปี และ เกมที่มีผลกระทบที่สำคัญที่สุด จากงานประกาศรางวัล Games for Change Awards 2015

Previous articleแม็คเวย์ เสียดาย วู้ดส์ พลาดช่วย แรมส์ ตลอดทั้งซีซัน หลังเอซีแอลฉีกขาด
Next articleGenshin Impact ปล่อยอัปเดต “ฝุ่นธุลีและเงาแห่งหิมะ” พบ 2 ตัวละครใหม่