Hextech Mayhem ภาคแยกของจักรวาล LoL พร้อมลง PC และ Switch

58

LoL

Hextech Mayhem: A League of Legends Story เกมวิ่งตามจังหวะดนตรี ที่มีเรื่องราวจากจักรวาล League of Legends อันโด่งดัง มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้บนแพลตฟอร์ม PC และ Nintendo Switch ส่วนสมาชิก Netflix รอเล่นฟรีอีกไม่นาน

Riot Forge บริษัทจัดจำหน่ายเกมในเครือ Riot Games ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Hextech Mayhem: A League of Legends Story ซึ่งเป็น Spin-off หรือภาคแยกของเกม League of Legends League ซึ่งเป็นหนึ่งของเกมบน PC ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก และเป็นกุญแจสำคัญในการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดดของวงการอีสปอร์ต

โดย Hextech Mayhem: A League of Legends Story ซึ่งได้รับการพัฒนาจาก Choice Provisions จะเริ่มปล่อยสู่มือของเกมเมอร์ทั่วโลกในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ PC (ผ่านทาง Steam, GOG.com และ Epic Games Store) โดยอนาคตอันใกล้จะลงให้กับ Netflix ด้วย ซึ่งผู้เป็นสมาชิกจะได้เล่นฟรีแบบไม่มีโฆษณาแทรก

Hextech Mayhem: A League of Legends Story น่าจะถูกใจเกมเมอร์ที่มีเสียงดนตรีในหัวใจ ตัวเกมจะให้ผู้เล่นรับบทบาท Ziggs มือระเบิดสุดป่วน ที่จะออกไปทำภารกิจทำลายเมือง และทุกอย่างที่ขวางหน้าในสไตล์เกมแนวดนตรี Rhythm แต่ในเวลาเดียวกัน Ziggs ก็ต้องโดนตามล่าจาก Heimerdinger ที่พยายามขัดขวางปฏิบัติวางระเบิดอย่างเต็มที่

รูปแบบของตัวเกมจะเป็นการตะลุยเดินด้านข้างพร้อมกดให้ตรงกับจังหวะดนตรี ซึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกับเกม Muse Dash และ Geometry Dash ส่วนใครที่สนใจ คลิกเข้าไปดู Official Announcement Trailer ได้ที่

ลิงก์  https://youtu.be/YqgCESVWNNI

นอกจากนี้ Riot Forge ยังได้เปิดเผยถึง Ruined King: A League of Legends Story อีกหนึ่งเกมที่สร้างจากจักรวาล League of Legends โดยตัวเกมได้รับการพัฒนาจาก Airship Syndicate เป็นเกมแนว RPG แบบผู้เล่นคนเดียวและเทิร์นเบสที่สมจริง ซึ่งจะพาผู้เล่นใหม่เข้าสู่จักรวาล LoL และเพลิดเพลินไปกับการสำรวจความลึกลับของจักรวาลนี้

Previous articleAssassin’s Creed: Valhalla ฉลองหนึ่งปี ปล่อยฟรีคอนเทนต์ให้เล่นถึง 2 ธ.ค.
Next articleMarvel ลุยปั้นเกมแอ็คชันผจญภัยระดับ AAA ไม่โยงจักรวาล MCU