Pokemon Legends: Arceus แจกไอเทม “กิโมโน” ลุ้นจับ “เชมิน”

265

Arceus

ข่าวดีสำหรับเหล่าเทรนเนอร์ที่เล่นเกม Pokemaon Sword หรือ Pokemon Shield สามารถรับไอเทม Shaymin Kimono Set และมีโอกาสได้จับเชมินด้วยจากเกม Pokemon Legends: Arceus ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ Tsunekazu Ishihara ซีอีโอของ The Pokemon Company ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

Pokemon Legends: Arceus มีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับเครื่องเล่นพกพา Nintendo Switch ช่วงต้นปีหน้า ในวันที่ 28 มกราคม 2022 โดยตัวเกมจะพาผู้เล่นย้อนกลับไปยังอดีต รับบทเทรนเนอร์ในยุคโบราณ จะต้องตามหาโปเกมอนและทำการค้นคว้าวิจัยเรื่องราวความเป็นมาของบรรดาโปเกมอน ภายใต้บรรยากาศสภาพแวดล้อมอันอุดมไปด้วยธรรมชาติในภูมิภาค Hisui เมื่อครั้งอดีตหลายร้อยปีก่อน

Tsunekazu Ishihara ให้สัมภาษณ์ถึงโบนัสพิเศษสำหรับผู้เล่นเกม Pokemon Legends: Arceus ว่า หากเปิดเกมด้วย user ที่มีบันทึกการเล่น Pokemaon Sword หรือ Pokemon Shield บนเครื่อง Nintendo Swith แล้ว ก็จะได้รับมอบหมายภารกิจงานวิจัยในเกม Pokemon Legends: Arceus

ภารกิจดังกล่าว ผู้เล่นมีโอกาสได้โปเกมอนมายา “เชมิน” (ฟอร์มพื้นดิน) เข้าร่วมทีม นอกจากนี้ยังสามารถรับชุดกิโมโน Shaymin Kimono Set ที่ออกแบบมาจากโปเกมอนมายาตัวนี้อีกด้วย โดยเพิ่มความสนุกสนานให้กับการผจญภัยยิ่งขึ้นด้วยการพาเชมินออกเดินทางสำรวจโลกด้วยกัน หรือใส่ชุดกิโมโนเข้าชุดกันแล้วถ่ายรูปคู่กับเชมินก็ได้

สำหรับผู้สนใจเกม Pokemon Legends: Arceus สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดหรือสั่งซื้อแบบพรีออเดอร์ได้ที่ลิงก์

https://legends.pokemon.com/en-us/

นอกจากนี้หากมีบันทึกการเล่นเกม Pokemon: Let’s Go, Pikachu! หรือ Pokemon: Let’s Go, Eevee! จะได้รับไอเทม Pikachu Mask และ Eevee Mask ได้จากภายในเกม Pokemon Legends: Arceus โดยหน้ากากทั้งสองออกแบบตาม “อีวุย” และ “พิคาชู”

Previous articleNetflix รุกตลาดเกมมือถือ ประเดิม 5 เกมบน Android เล่นฟรี
Next articleVaas จอมวายร้าย พร้อมกลับมาใน DLC ตัวแรกของ Far Cry 6