Marvel’s Avengers เผยโฉม “ไอ้แมงมุม” ซูเปอร์ฮีโรใหม่ ลำดับที่ 9

51

Avengers

ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วสำหรับ Spider-Man ซึ่งจะมาเป็นซูเปอร์ฮีโรลำดับ 9 ที่จะมาร่วมปฏิบัติภารกิจในเกม Marvel's Avengers

Crystal Dynamics บริษัทพัฒนาเกมแห่งสหรัฐอเมริกาได้เผยแพร่เทรลเลอร์ใหม่ของ Marvel's Avengers เกมแอ็คชันผจญภัยแนว RPG ซึ่งครั้งนี้เรียกเสียงฮือฮาจากคอเกมค่ายซูเปอร์ฮีโร Marvel เป็นอย่างมาก เพราะเป็นการเปิดตัว Spider-Man ในฐานะตัวละครพิเศษสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation นับเป็นซูเปอร์ฮีโรลำดับที่ 9 ในเกมนี้

Marvel's Avengers เริ่มวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2020 ครั้งนั้นมีซูเปอร์ฮีโร 6 คน คือ Captain America, Iron Man, Thor, Hulk, Black Widow และ Mr.Marvel ต่อมาเพิ่มเติม Hawkeye II เดือนธันวาคมปีเดียวกัน และ Black Panther เดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ Crystal Dynamics ได้ตีข่าวว่า ให้แฟนเกมเตรียมต้อนรับ “ไอ้แมงมุม” ที่จะปรากฏตัวในวันที่ 30 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ และล่าสุดทางบริษัทได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียบร้อย คลิกชมได้ที่

Marvel's Avengers – Spider-Man Exclusive Reveal Trailer

ลิงก์:  https://youtu.be/K43xpeAmZ-g

DLC ใหม่นี้มีชื่อว่า Spider-Man: with Great Power เรื่องราวคือ Spider-Man ได้เข้ามาร่วมก๊วน Avengers โดยบังเอิญหลังจากทราบว่าเหล่าตัวร้าย AIM กำลังจะใช้กองทัพหุ่นจักรกล Synthoid ในการทำลายล้างบ้านเมือง แต่ปัญหาคือ เจ้าหนุ่ม Peter Parker ยังอ่อนประสบการณ์และเยาว์วัยกว่าซูเปอร์ฮีโรรายอื่น ๆ จึงชอบฉายเดี่ยว ซึ่งไม่แน่ว่าการเข้ามาของเขาจะแบ่งเบาหรือเพิ่มภาระให้กับสมาชิก Avengers กันแน่

เครื่องแต่งกายของ Spider-Man ยังเป็นชุดสีแดง-น้ำเงิน และโลโกแมงมุมบนหน้าอก เป็นการผสมผสานระหว่างชุดสมัยใหม่ที่พบในเกมของ Insomniac Games และ โลโกแมงมุมสีดำสไตล์ MCU

Marvel's Avengers วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation 4, Xbox One และ PC เช่นเดียวกับ PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ตัวเกมเป็นเกมแนวแอคชั่นพร้อมภารกิจต่างๆ ให้เราสวมบทบาทเป็นฮีโร่ตระกูล Marvel และรองรับผู้เล่นในรูปแบบ Co-op สูงถึง 4 คน นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตฟรีในอนาคตทั้งฮีโร่, เนื้อเรื่อง และวายร้ายใหม่ๆ ในอนาคตด้วยเช่นกัน

Previous articleเฮชโค้ช สตีลเลอร์ส ประทับใจปีกในรุกกี้ทำผลงานยอดเยี่ยม
Next articleNetflix รุกตลาดเกมมือถือ ประเดิม 5 เกมบน Android เล่นฟรี