Rainbow Six Siege ปี 6 ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันคนใหม่ร่วมปฏิบัติการ

63

เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกัน

Tom Clancy's Rainbow Six Siege ปี 6 ได้ปล่อยซีซันที่ 4 ซึ่งเป็นซีซันสุดท้ายให้ดาวน์โหลดกันแล้ว พบกับ Thorn ฝ่ายป้องกันคนใหม่ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์วางระเบิด

Tom Clancy's Rainbow Six Siege เกมแนว online tactical shooter ได้รับการพัฒนาให้เกมเมอร์เล่นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ในปีนี้ ซึ่งทุกปีจะมี DLC (Downloadable Content) ออกมา 4 ครั้งหรือ 4 ซีซัน จะมีการนำฟรีคอนเทนต์มาเพิ่มเติมสู่เกม พร้อมเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ที่จะทำให้การแอ็คชันไม่จำเจและตื่นเต้นตลอดเวลา สำหรับปีนี้ออกมาแล้ว 3 ซีซันคือ Crimson Heist, North Star และ Crystal Guard

ล่าสุด Ubisoft บริษัทดำเนินธุรกิจวิดีโอเกมใหญ่ของฝรั่งเศสได้ปล่อยเนื้อหาเสริมสุดท้ายซีซัน 4 ออกมาให้แฟนเกมดาวน์โหลดกันแล้วในชื่อว่า High Calibre

ในซีซันสุดท้ายแห่งปี สาวกเกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege จะได้พบกับ Thorn ฝ่ายป้องกันคนใหม่จากไอร์แลนด์ สามารถติดตั้ง Razorbloom Shells อุปกรณ์วางระเบิดด้วยการขว้าง ซึ่งเมื่อถูกกระตุ้นจะเริ่มต้นการระเบิดตามกำหนดเวลา

Thorn เป็นเจ้าหน้าที่เกราะระดับกลาง มีความเร็วปานกลาง สามารถติดตั้ง UZK50Gi ใหม่หรือ M870 เป็นอาวุธหลักได้ และ 1911 TACOPS หรือ C75-AUTO เป็นอาวุธรอง

นอกจากนี้แผนที่ Outback ยังถูกสร้างขึ้นใหม่ เพื่อปรับปรุงสมดุลและอำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่น สำหรับในส่วนของอาคารหลักและภายนอกก็ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้ฝ่ายบุกวางแผนและดำเนินการตามกลยุทธ์ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

High Calibre ยังมีอัปเดตที่น่าสนใจอื่น ๆ อย่างเช่น การเลือกสีของทีมระหว่างน้ำเงิน ส้ม หรือแดง, อัปเดตความสมดุลของโดรน, อัปเดตกล้องกันกระสุน, ออกกฎใหม่สำหรับกล้องที่วางกลางแจ้ง, คุณสมบัติการปรับแต่งใหม่ใน Operators' Cards และ HUD ใหม่ ที่สำคัญคือมีเวอร์ชันใหม่ของโหมดสตรีมเมอร์ ซึ่งเปิดตัวสำหรับครีเอเตอร์ในจำนวนจำกัด ก่อนให้บริการเต็มรูปแบบภายในซีซันนี้

นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถรับคะแนน Battle Pass มากขึ้นเป็นสองเท่าระหว่างวันที่ 12 ถึง 15 พฤศจิกายน สำหรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege สามารถเข้าไปที่ลิงก์ https://www.ubisoft.com/th-th/game/rainbow-six/siege

Previous articleHonor of Kings: World รุกตลาด Global เปิดเฟซบุ๊กเพจภาษาอังกฤษ
Next articleเผยเบื้องหลัง Final Fantasy IX ยกทีมไปทำงานบนเกาะฮาวาย