Honor of Kings: World รุกตลาด Global เปิดเฟซบุ๊กเพจภาษาอังกฤษ

159

ภาษาอังกฤษ

Honor of Kings: World เกมภาคแยกของ “RoV จีน” รุกตลาดทั่วโลกอย่างจริงจังหลังจากเปิดสื่อโซเชียลสำหรับ Global อย่างเป็นทางการ นัยว่าส่งสัญญาณจะมีการทำเวอร์ชันภาษาอังกฤษสำหรับเกมดังกล่าวที่ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย

เมื่อไม่นานมานี้ Tencent Games บริษัทธุรกิจวิดีโอเกมใหญ่ของจีน และ TiMi Studio Group ค่ายพัฒนาเกมคู่บุญที่เคยสร้างผลงานกระฉ่อนโลกอย่าง RoV และ Pokemon Unite ได้แถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ตีตลาดโลก Honor of Kings: World เกมฟอร์มยักษ์แนว action, RPG, Open-world ซึ่งเปรียบเสมือนภาคแยกของไอพีเกม Honor of Kings หรือที่รู้จักกันดีในฐานะ “RoV จีน”

พร้อมกันนั้นมีการปล่อยตัวอย่างแรกของ Honor of Kings: World ออกมาให้ชม โดยตัวเกมจะพัฒนาแบบ Multi-platform ทั้งมือถือ, PC และเครื่องเล่นคอนโซล แต่ยังไม่ระบุช่วงเวลาวางจำหน่าย

ล่าสุด Tencent Games ได้จัดทำเฟซบุ๊กเพจสำหรับเกมดังกล่าวเป็นภาษาอังกฤษ ผู้สนใจสามารถเข้าไปอัปเดตข้อมูลข่าวสารได้ทาง  https://www.facebook.com/Honor-of-Kings-World-102989762191851/ เหมือนเป็นการส่งสัญญาณว่า เกมจะมีเวอร์ชันภาษาอังกฤษให้เล่นอย่างแน่นอน

สำหรับเกมต้นแบบคือ Honor of Kings เป็นเกมแนว MOBA เปิดตัวเฉพาะประเทศจีนสำหรับมือถือระบบ iOS และ Android ในเดือนพฤศจิกายน 2015 ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วและล้นหลามในแดนมังกรยักษ์

Honor of Kings ยังเป็นเกมต้นแบบของ RoV และ Arena of Valor อันโด่งดังเขย่าวงการเกมทั้งโลก ซึ่งทาง Tencent Games ให้ข้อมูลว่ายอดผู้เล่นรวมกันมากถึง 100 ล้านคนต่อวัน จึงถึงเวลาแล้วที่เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้สัมผัสประสบการณ์ตรงกับเกมต้นฉบับผ่าน Honor of Kings: World ซึ่งได้ Liu Cixin นักเขียนนิยายวิทยาศาสตร์ชื่อดัง เจ้าของผลงาน “ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก” เข้ามาดูแลเนื้อหา เรื่องราว และบรรยากาศที่เชื่อมโยงกับวัฒนธรรมจีน

จากตัวอย่างแรกที่ออกมาเรียกน้ำย่อยจะพบว่า Honor of Kings: World เป็นแนวแฟนตาซีแบบตะวันออก สาธิตระบบการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดในหนองน้ำ ก่อนจะมีมังกรยักษ์โผล่เข้ามา และปิดท้ายด้วยภาพเมืองขนาดใหญ่

Previous articleBlue Archive เกมมือถือสุดคิกขุ เปิดบริการทั่วโลก รองรับภาษาไทย
Next articleRainbow Six Siege ปี 6 ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันคนใหม่ร่วมปฏิบัติการ