Blue Archive เกมมือถือสุดคิกขุ เปิดบริการทั่วโลก รองรับภาษาไทย

297

เกมมือถือ

Nexon บริษัทเผยแพร่วิดีโอเกมแห่งเกาหลีใต้และญี่ปุ่น เปิดตัว Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG ที่พัฒนาโดยบริษัท NAT Games พร้อมให้บริการ 237 ประเทศทั่วโลก บนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ซึ่งตัวเกมจะรองรับภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาไทย

คิมยางฮา โปรดิวเซอร์ของ NAT Games ได้กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่มีโอกาสได้แจ้งข่าวการเปิดให้บริการเกม Blue Archive ทั่วโลกให้กับเกมเมอร์ทุกคนที่ให้การสนับสนุนและรอคอยเกมนี้อยู่ พวกเราจะทุ่มเทความสามารถเพื่อให้เกมเมอร์ได้มีความสุขและสนุกสนานกับการเล่นเกม Blue Archive”

Blue Archive น่าจะถูกใจเกมเมอร์แนวสวมบทบาทที่ชอบ Anime เป็นอย่างยิ่ง ตัวเกมเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ชวนให้ติดตาม ผ่านมิตรภาพ ความรัก และการผจญภัยที่ไม่สามารถคาดเดาได้ของบรรดานักเรียนสาวน้อยน่ารักจากโรงเรียนต่าง ๆ ในเมืองแห่งการศึกษา โดดเด่นมีเสน่ห์ด้วยภาพตัวละครน่ารักแบบ 3D และอนิเมชันคุณภาพสูง รวมถึงฉากคัทซีนการใช้สกิลสุดพิเศษเพิ่มความสนุกให้กับการเล่นยิ่งขึ้น

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา Blue Archive เปิดให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการบน App Store, Google Store และ One Store ซึ่งมีผู้สนใจลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 1 ล้านคน และได้รับความสนใจจากผู้เล่นทั่วโลกเป็นอย่างมาก

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว Blue Archive ทางบริษัท Nexon ได้จัดกิจกรรมพิเศษ “ฉลองการทำงานวันแรก” ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2021 โดยเมื่อผู้เล่นล็อกอินเข้าเกมครบ 7 วันจะได้รับไอเทมมากมาย เช่น เพชรฟ้า x500 , โต๊ะจิบชาวาเลนไทน์ และช่อดอกไม้แวววาว เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมถาวรภายในเกม “ลงชื่อกับอะโรนาทุกวัน” เพื่อรับไอเทมต่าง ๆ ตามจำนวนวันที่ล็อกอิน เช่น เครดิต, เพชรฟ้า, AP (150 AP), รายงานขั้นต่ำ, รายงานขั้นกลาง เป็นตัน

เกมเมอร์ชาวไทยที่สนใจเกม Blue Archive สามารถติดตามข่าวสารและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH

Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

Previous articleBlack Desert Mobile เปิดตัว SAGE อาชีพใหม่ที่ควบคุมพลังแห่งปริภูมิ
Next articleHonor of Kings: World รุกตลาด Global เปิดเฟซบุ๊กเพจภาษาอังกฤษ