โหมด Zombies ใน COD: Vanguard โดนเกมเมอร์สับเละ

117

Vanguard

เพิ่งวางจำหน่ายไม่กี่วันก็โดนสับเละเสียแล้วสำหรับโหมด Zombies ของ Call of Duty: Vanguard แม้จะเป็นเสียงวิจารณ์ของผู้เล่นกลุ่มน้อยที่ได้รับแผ่นเกมก่อนวางตลาดจริง แต่นั่นคงทำให้ทีมพัฒนาเริ่มใจไม่ดีเพราะอาจโดนถล่มหนักกว่านี้หากเกมเมอร์ได้เล่นกันทั่วโลก

Call of Duty: Vanguard เกมแอ็คชันยิงสนั่นมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) โหมด Multi-player เผยแพร่ไปแล้วทั่วโลกเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมาบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC แต่เริ่มมีความคิดเห็นของเกมเมอร์บางส่วนที่ได้รับแผ่นเกมก่อนกำหนด ซึ่งเป็นใครคงอดใจไม่ไหวที่จะรีบเล่นก่อนใคร แต่สิ่งที่ได้รับคือความผิดหวัง

โหมดที่โดนคอมเมนต์ถึงมากที่สุดก็คือโหมด Zombies ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเกมซีรีส์ Call of Duty ก็ว่าได้ แต่เกมเมอร์รู้สึกว่าภาคนี้ทำโหมด Zombies ได้ต่ำกว่ามาตรฐานเนื่องจากขาดเนื้อหาจากต้นฉบับ ตัวเกมก็วนเวียนเรื่องเดิม ๆ ไม่มีความแปลกใหม่ แผนที่แบบกลมถูกตัดออก และไม่มี Wonder Weapon ให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจ ถึงขนาดมีบางคนเสนอให้ผู้ที่พรีออเดอร์ ยกเลิกการสั่งจองด้วยซ้ำ

แต่เชื่อได้ว่า Sledgehammer Games บริษัทพัฒนาเกม คงรับรู้ถึงความเห็นแง่ลบเรียบร้อยแล้ว น่าจะเร่งปล่อยอัปเดตออกมาแก้ตัวกู้หน้าในอนาคตอันใกล้

Call of Duty: Vanguard ป็นวิดีโอเกมลำดับที่ 18 ในซีรีส์ Call of Duty และเป็นเกมที่ 6 ของ Call of Duty ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยโหมด Zombies ภาคนี้เชื่อมโยงกับเนื้อหาของ Call of Duty: Black Ops Cold War ภารกิจของเกมเมอร์คือ หยุดกองทัพ Undead ด้วยเซตสกิล Dark Aether ชุดใหม่

สำหรับโหมด Zombies ดังกล่าว Sledgehammer Games ได้มอบหมายให้ Treyarch Studios เป็นทีมงานรับผิดชอบ

Previous articleศิลปินเติร์กใช้ CG สร้างภาพ Final Fantasy VIII Remake ในจินตนาการ
Next articleดวงความรักและสุขภาพตามวันเกิด ระหว่าง 8 – 13 พฤศจิกายน 2564