Elden Ring ปล่อยเกมเพลย์สุดอลังการ เรียกน้ำย่อยก่อนวางต้นปีหน้า

251

เรียกน้ำย่อย

Elden Ring เกมแอ็คชัน open-world Souls ฟอร์มยักษ์ ปล่อยเกมเพลย์สุดอลังการยาว 15 นาทีออกมาเรียกเสียงฮือฮาจากเกมเมอร์ทั่วโลกก่อนวางจำหน่ายปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

เมื่อต้นพฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา Elden Ring ได้ปล่อยคลิป Gameplay Preview ความยาวประมาณ 15 นาที ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ล่าสุดมียอดผู้ชมทะลุ 4 ล้านครั้งไปแล้ว

Elden Ring เป็นเกม action role-playing โหมด singleplayer, multiplayer มี FromSoftware เป็นผู้พัฒนาเกม และ Bandai Namco Entertainment จัดจำหน่ายทั่วโลกนอกประเทศญี่ปุ่น

Elden Ring เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่างดาร์กแฟนตาซีกับแอ็คชัน RPG มาพร้อมกับแผนที่กว้างใหญ่ และดันเจียนแสนซับซ้อน ตัวละครมีบุคลิกหลากหลายที่มีเจตนาแฝงเร้นและเรื่องราวลึกลับให้ผู้เล่นได้ขบคิดและวางแผนกลยุทธ์เพื่อไขปริศนาภายในดินแดนต้องคำสาปแห่งนี้ ข่าวดีคือ Elden Ring มีซับไตเติลภาษาไทยเต็มรูปแบบ

ผู้สนใจ ELDEN RING – Gameplay Preview สามารถคลิกดูได้ที่ https://youtu.be/JldMvQMO_5U

คลิปดังกล่าว เกมเมอร์จะได้เห็นภาพรวมการเล่นเกมชัดเจน โดยเปิดตัวด้วยฉากกว้างใหญ่ไพศาลสวยงาม ศัตรูตัวแรกที่ได้เห็นคือ มังกรไฟยักษ์ ซึ่งผู้เล่นจะต่อสู้บนหลังม้าหรือลงไปลุยบนพื้นดินเองก็ได้ นอกจากมังกรไฟยักษ์ ยังมีสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ตัวอื่น ๆ ที่จะเป็นบอสคอยคุมพื้นที่

ในส่วนของการผจญภัย นอกจากมีม้าช่วยการเดินทางแล้วยังมี “พรชี้นำ” ที่จะพาไปยังจุดที่ควรไปหรือจุดอื่นที่ผู้เล่นต้องการด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือ ระบบแผนที่ โดยผู้เล่นจะได้รับชิ้นส่วนของแผนที่ระหว่างการผจญภัย เพื่อขยายขอบเขตและจุดที่น่าสนใจได้มากขึ้น ซึ่งผู้เล่นสามารถปักจุดบอกตำแหน่งที่น่าสนใจด้วยตัวเอง

Elden Ring จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 สำหรับแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S พิเศษเฉพาะผู้สั่งซื้อเกมล่วงหน้าผ่านช่องทางดิจิตอล ทั้งชุดปกติและชุด Deluxe Editions จะได้รับแถม Digital Artbook และเพลงประกอบ รวมถึงคู่มือ Adventure Guide พร้อมโบนัสพิเศษเอาไว้เล่นกันในเกม

Previous articleDiablo IV และ Overwatch 2 โดนเลี่อนออกไปไม่มีกำหนด
Next articleGenshin Impact ขึ้นอันดับ 1 เกมรายได้สูงสุดเปิดตัวปีแรก