โค้งสุดท้าย PMPL SEA FINAL คัดตัวแทนอาเซียนไปแข่งระดับโลก

13

ตัวแทนอาเซียน

เข้าสู่รอบ SEA Final โค้งสุดท้ายของ PMPL SEA Championship S4 เพื่อเฟ้นหาตัวแทนจากภูมิภาคอาเซียนคว้าโควตาไปแข่งขันระดับโลกในรายการ PMGC 2021

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับทัวร์นาเมนท์สุดยิ่งใหญ่ PMPL SEA Championship S4 หรือ PUBG Mobile Pro League SEA Championship Season 4 ซึ่งเป็นการต่อสู้สุดโหดระหว่าง 18 ทีมจาก 4 ประเทศในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ หรือ SEA ได้แก่ ไทย เวียดนาม มาเลเซีย และอินโดนีเซีย รวมกับอีก 2 ทีมจาก Wild Card มุ่งสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพในเวทีการแข่งขันระดับโลกอย่าง PMGC 2021 หรือ PUBG Mobile Global Championship 2021

PMPL SEA Championship S4 จะจัดการแข่งขันรอบ SEA Final ระหว่างวันที่ 5 – 7 พฤศจิกายนนี้ ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.20 น. โดยทำการแข่งขัน 15 แมตช์ในแผนที่ Erangel, Miramar และ Sanhok โดย 3 ทีมที่ได้คะแนนสูงสุดจะได้ตั๋วไปแข่งขัน PMGC 2021 รวมกับอีก 1 ทีมแชมป์ในรอบ SEA League คือ FaZe Clan และทีมที่ดีที่สุดจาก 4 ประเทศ โดยนับคะแนนรวมของการแข่งขัน PMPL ซีซัน 3 และซีซัน 4 รวมกัน รวมเป็นทั้งหมด 8 ทีมจากอาเซียนที่จะได้ไปต่อในการแข่งขัน PMGC 2021

นอกจากนี้ยังมีรอบพิเศษ Celebrity Show Match การแข่งขันระหว่างเหล่าเซเลบริตีชื่อดังจาก 4 ประเทศได้แก่ Pevita จากอินโดนีเซีย, MK K-Clique จากมาเลเซีย, นิกกี้ ณฉัตร จากประเทศไทย และ Duy Manh จากเวียดนาม ในฐานะผู้บัญชาการ PMPL S4 ของแต่ละประเทศ

พวกเขาจะรวมทีมกับผู้เล่นมืออาชีพแข่งขันในเกม PUBG Mobile Hide and Seek โดยทีมไทย นิกกี้ ณฉัตร จะจับมือกับ Vintorez โปรเพลเยอร์จากทีม FaZe Clan และ SYX จาก Vadus Esports ร่วมส่งแรงเชียร์ นิกกี้ ณฉัตร และนักกีฬาทีมไทย ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.40 น.

รับชมการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ ได้ที่ Youtube: https://www.youtube.com/pubgmobileth

Previous articleเกมเมอร์อึ้ง! เจอ CPU เล่นเกม Mario Party Superstars แทน
Next articleเลิกตั้งใจรอได้เลย GTA 6 เพิ่งเริ่มต้นขยับต้นปี 2020