Animal Crossing: New Horizons เตรียมปล่อย DLC ขนาดใหญ่

102

New Horizons

Animal Crossing: New Horizons เกมแนวจำลองชีวิตบนเกาะ เตรียมปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่เวอร์ชัน 2.0 พร้อมกับคอนเทนต์เสริม Happy Home Paradise

Nintendo ออกมาอัปเดตข่าวสารของ Animal Crossing: New Horizons เกมแนว social simulation เกี่ยวกับการจำลองชีวิตแสนสโลว์ไลฟ์บนเกาะ ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วโลกและมียอดขายทะลุ 30 ล้านชุดไปแล้ว

โดยในวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2021 Animal Crossing: New Horizons จะมีการปล่อยอัปเดตเวอร์ชัน 2.0 คอนเทนต์เสริมหรือ DLC ที่ชื่อว่า Happy Home Paradise ซึ่งความพิเศษอยู่ตรงที่มันจะเป็นคอนเทนต์ขนาดใหญ่มาก มีเกมเพลย์และประสบการณ์การเล่นแตกต่างจากเกมหลัก นั่นหมายความว่า Happy Home Paradise จะเป็น DLC แรกและ DLC เดียว คงไม่มีคอนเทนต์ใหญ่ ๆ ให้ดาวน์โหลดกันอีกแล้ว จากนี้คงเป็นเพียงปล่อยอัปเดตเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น การปรับแก้ไขบั๊ก และไอเทมประจำฤดูกาลจำนวนไม่กี่ชิ้นเท่านั้น

เกม Animal Crossing: New Horizons พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Nintendo สำหรับเครื่อง Nintendo Switch โดยตัวเกมวางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2020 นับเป็นเกมภาคหลักลำดับที่ 5 ของซีรีส์ Animal Crossing ซึ่งตัวเกมเป็นการจำลองชีวิตร่วมกับเพื่อนบ้านที่เป็นสัตว์ตัวจิ๋วอยู่บนเกาะ

Animal Crossing ภาคที่ 5 นี้ มีฟีเจอร์ใหม่คือระบบ Craft สิ่งของด้วยการเก็บสะสมวัสดุหรือวัตถุดิบต่าง ๆ เช่น ต้นไม้ ต้นหญ้า หรือเศษเปลือกหอยตามชายหาด จากเดิมที่ผู้เล่นต้องซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ ในร้านค้าเช่น ขวาน หรือไม้จับแมลง ก็สามารถสร้างเองได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องเสียเงิน

ในส่วนของ Happy Home Paradise ที่เป็นเนื้อหาเสริมใหม่ล่าสุด จะพาผู้เล่นเดินทางไปยังรีสอร์ตพักร้อนอันห่างไกล ภายในเกาะนี้ โดยทำหน้าที่เป็นนักออกแบบบ้านให้กับสัตว์ตัวจิ๋วต่าง ๆ ตามธีมที่กำหนด

Previous article5 พ.ย. เจอกัน Call of Duty: Vanguard ลุยสงครามโลกครั้งที่ 2
Next articleBattlefield 2042 พร้อมเสิร์ฟ 19 พ.ย. พาสู่สงครามโลกอนาคต