เปิดตัว Honor of Kings: World โปรเจกต์ต่อยอด “ROV จีน”

65

ROV จีน

เปิดตัว Honor of Kings: World โปรเจกต์ต่อยอดของ Honor of Kings หรือ “ROV จีน” โดยจะวางจำหน่ายทั่วโลกบนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย

ใครที่ชื่นชอบเกมมือถือยอดฮิต Honor of Kings หรือที่เคยถูกเรียกว่าเป็น League of King ซึ่งออกมาเมื่อ 6 ปีที่แล้ว มีข่าวดีมาแจ้งเพราะ TiMi Studio Group ทีมพัฒนาเกม และ Tencent Games บริษัทจัดจำหน่าย ได้ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ต่อยอดอย่าง Honor of Kings: World เกม Action RPG แบบ Open World ที่เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้เล่นบนแพลตฟอร์มที่หลากหลายขึ้น แต่ไม่ได้ระบุวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

สำหรับเกมเมอร์ที่อยากชม Announce Trailer คลิกดูได้ที่ https://youtu.be/1XEL1N3WCu4

Honor of Kings หรืออาจเรียกในเชิงเปรียบเทียบว่า “ROV จีน” เป็นเกมต่อสู้บนสนามประลองออนไลน์แบบ Mutliplayer วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2015 สำหรับมือถือทั้งระบบ iOS และ Android ในประเทศจีน และกลายเป็นเกมแนว MOBA สุดร้อนแรงบนแผ่นดินมังกรยักษ์ตอนนั้น

ต่อมาได้วางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนตุลาคม 2016 พร้อมชื่อใหม่ Arena of Valor กลายเป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมในประวัติศาสตร์ MOBA ก็ว่าได้ นอกจากนี้ Honor of Kings ยังเคยได้รับการขนานนามว่าเป็น League of Kings แต่ภายหลังถูกเปลี่ยนชื่อเพื่อตอบสนองต่อข้อร้องเรียนของ Riot Games

บริษัท Tencent Games ยังให้ข้อมูลด้วยว่า พวกเขาจะได้ร่วมงานกับ Liu Cixin นักเขียนนวนิยายแนว Sci-Fi ที่โด่งดังจากเรื่อง “ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก” ซึ่งเชื่อมั่นได้ว่า Liu Cixin จะนำเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวอย่างวัฒนธรรมและสุนทรีย์ศาสตร์ของจีนไปใส่ไว้ใน Honor of Kings: World แน่นอน

จากตัวอย่างแรก Honor of Kings: World ตัวเกมจะนำเสนอในแนว Fantasy แบบโลกตะวันออก มีการสาธิตการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดในหนองน้ำ ก่อนมังกรยักษ์เข้ามาแทรก และเปิดท้ายด้วยภาพตัวเมืองขนาดใหญ่

Previous articleชาว PC ไม่สบอารมณ์ Fatal Frame V เวอร์ชัน Remaster
Next articleวงในแย้ม GTA 6 เป็นโปรเจกต์หิน ไม่เปิดตัวเร็ว ๆ นี้แน่นอน