Prince of Persia: The Sands of Time ฉบับ Remake อาจเลื่อนยาวถึงปี 2023

51

The Sands of Time

โดนโรคเลื่อนอีกแล้ว! Ubisoft ประกาศเลื่อนเกม Prince of Persia: The Sands of Time ฉบับ Remake ออกไปอีกครั้ง อาจยาวถึงต้นปี 2023

Prince of Persia: The Sands of Time เป็นเกมแนว action adventure พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Ubisoft ปล่อยสู่ตลาดวิดีโอเกมในเดือนพฤศจิกายน 2003 ให้กับแพลตฟอร์ม Game Boy Advance, PlayStation 2, GameCube, Xbox และ Microsoft Windows โดยตัวเกมของการ Reboot จากซีรีส์ Prince of Persia series ของ Jordan Mechner

เดือนกันยายน 2020 ที่ผ่านมา Ubisoft ประกาศเปิดตัว Prince of Persia: The Sands of Time ฉบับ Remake ซึ่งเป็นการร่วมพัฒนาของ Ubisoft Pune และ Ubisoft Mumbai สองทีมสองเมืองในประเทศอินเดีย ทำลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox ONE และ PC (ผ่านร้านค้า Epic Games Store, Ubisoft Store, Uplay) พร้อมกำหนดวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2021 แต่แล้วได้มีการเลื่อนออกไปเป็นมีนาคม 2021 ตามด้วยปี 2022

ล่าสุด Ubisoft ได้ออกมาแจ้งข่าว “โรคเลื่อน” อีกครั้ง คราวนี้ยาวไปถึงปีงบประมาณหน้าคือระหว่างเดือนเมษายน 2022 ถึงเดือนมีนาคม 2023 เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามไม่มีใครเชื่อมั่นอีกแล้วว่า Prince of Persia: The Sands of Time ฉบับ

Remake จะวางตลาดตามกำหนดการล่าสุด

Ubisoft ยังยืนยันหนักแน่นว่า ตัวเกมยังอยู่ระหว่างกระบวนการพัฒนา ไม่ได้ล้มเลิกตามข่าวลือบางกระแส เพียงแต่ต้องใช้เวลาอย่างมากในการปรับปรุงคุณภาพ ซึ่งเป็นเหตุผลกว้าง ๆ ที่บริษัทพัฒนาเกมทั่วโลกมักนำมาอธิบายหรือแก้ตัว

Prince of Persia: The Sands of Time ฉบับ Remake ได้รับการพัฒนาบน Anvil ซึ่งเป็นเครื่องมือเดียวกับที่ Ubisoft เคยใช้กับซีรีส์ยอดนิยม Assassin's Creed โดยจะเป็นการทำใหม่ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นกราฟิก การบันทึกเสียง มุมกล้อง และวิธีควบคุมการต่อสู้

Previous articleIlluvium เกม AAA Blockchain ปล่อยคลิปเกมเพลย์ก่อนเปิดทดสอบ
Next articleชาว PC ไม่สบอารมณ์ Fatal Frame V เวอร์ชัน Remaster