Illuvium เกม AAA Blockchain ปล่อยคลิปเกมเพลย์ก่อนเปิดทดสอบ

80

Blockchain

Illuvium เกม RPG Autobattler แนว Play-to-earn ปล่อยเทรลเลอร์ออกมาให้ชมกันแล้วก่อนมีกำหนดเปิดให้ทดสอบในเดือนธันวาคมนี้

จัดเป็นอีกหนึ่งเกม AAA Blockchain ที่ได้รับความสนใจไม่ใช่น้อยหลังการเปิดตัวสำหรับ Illuvium เกมแนว Play-to-earn ที่ใช้งานเทคโนโลยี Blockchain เป็นตัวกลางในการทำงาน โดยตอนนี้อยู่ในช่วงของการพัฒนาตัวเกมและมีแผนจะเปิดเกมเมอร์ได้ทดสอบในเดือนธันวาคมนี้

ล่าสุดเกม Illuvium ได้ปล่อย Gameplay Trailer ออกมาให้ชมที่ https://youtu.be/mzT88eN4gts

จากคลิปข้างต้นจะพบว่ากราฟิกของตัวเกมสวยงามมาก โดยเฉพาะสีสันที่ค่อนข้างสดใสมีบรรดามอนเตอร์ Illuvial ที่หลากหลาย แต่ละตัวมีรูปแบบการโจมตีและสกิลที่แตกต่างกันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายในเทรลเลอร์ดังกล่าวยังแสดงเกมเพลย์สำรวจโลก การเก็บสะสมทรัพยากร และการอัปเกรด Illuvial ให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อต่อสู้ได้มีประสิทธิภาพขึ้น

ภาพรวมของเกม Illuvial มีมอนสเตอร์ให้เลือกใช้งานกว่า 100 แบบ จัดเป็น 5 คลาส ได้แก่ Fighter, Guardian, Rogue, Psion และ Empath ซึ่งผู้เล่นต้องเลือกใช้งานคลาสที่เข้ากันเพื่อให้เกิดบัฟพิเศษช่วยให้การต่อสู้ดีขึ้น แล้วยังมีธาตุที่แตกต่างกัน 5 ธาตุคือ Water, Fire, Earth, Air และ Nature ซึ่งสามารถนำมาผสมผสานกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ในส่วนของระบบการต่อสู้เรียกว่า Battle Arena สำหรับผู้เล่น 2 คนมาสู้กัน โดยแยกย่อยไปเป็น Ranked Arena คือการสุ่มผู้เล่นที่มีระดับใกล้เคียงกันมาสู้กัน และ Leviathan Arena คือการต่อสู้แบบมีเดิมพัน ซึ่งผู้เล่นอื่น ๆ สามารถชมและวางเดิมพันว่าใครจะชนะได้ นอกจากนี้ Illuvial มีระบบซื้อขายภายในเกมผ่านเหรียญสกุล ETH และระบบ IlluviDEX เพื่อซื้อขายแลกเปลี่ยนของผู้เล่นแบบ NFT

Illuvial เป็นเรื่องราวของลูกเรือยานขนส่งที่เดินทางระหว่างแกแลกซี เพื่อตรวจสอบสัญญาณที่ถูกส่งออกมาจากดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง แต่โชคร้ายโดนรังสีปริศนาที่ถูกปล่อยออกมา ทำให้ลูกเรือไม่สามารถเดินทางออกนอกดาวเคราะห์ดวงนี้ได้ ซ้ำร้ายยังต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตโบราณ ภารกิจของลูกเรือหรือผู้เล่นคือ ต้องเอาชีวิตรอดและปลดปล่อยดาวเคราะห์ให้กลับมามีชีวิตปกติอีกครั้ง

Previous articleGolden Joystick Awards 2021 เผยรายชื่อเกมเข้าชิงรางวัลสาขาต่าง ๆ
Next articlePrince of Persia: The Sands of Time ฉบับ Remake อาจเลื่อนยาวถึงปี 2023