แง้ม Dr. Dre ซุ่มทำเพลงใหม่ให้เกม Grand Theft Auto

49

Grand Theft Auto

Grand Theft Auto เกมดังขวัญใจสายรถซิ่งที่ห่างหายไปจากเกมภาคใหม่เกือบ 10 ปีนับจาก Grand Theft Auto V เมื่อปี 2013 และล่าสุดที่กำลังจะวางในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้อย่าง Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition ก็เป็นเพียงนำภาคเก่า 3 ภาคมารีมาสเตอร์เท่านั้น

จนแฟนคลับ GTA เริ่มหงุดหงิดที่ค่าย Rockstar Games ไม่ยอมเปิดตัวหรืออย่างน้อยควรแง้มโปรเจกต์ Grand Theft Auto VI ให้สาวกที่เฝ้ารอรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจมีความหวังบ้าง

ล่าสุดมีข่าวดีอย่างไม่เป็นทางการออกมาให้แฟน ๆ GTA ได้ลุ้นกันบ้างเมื่อ Snoop Dogg ศิลปินแรปเปอร์ชื่อดังได้ให้สัมภาษณ์ผ่านพอดแคสท์ของ Rolling Stone สื่อบันเทิงใหญ่ของสหรัฐอเมริกาว่า Dr. Dre แรปเปอร์ที่มีดีกรีความดังไม่ยิ่งหย่อนกว่าตัวเขา กำลังซุ่มทำเพลงให้กับ Grand Theft Auto อยู่

แม้ทางด้าน Rockstar Games และ Dr. Dre ไม่ได้ออกมายอมรับหรือปฏิเสธใด ๆ แต่ด้วยความเป็นเซเลบแห่งวงการดนตรีโลกอย่าง Snoop Dogg คงไม่ออกมาให้ข้อมูลตีข่าวใส่สีสร้างกระแสอย่างแน่นอน

ผู้สันทัดกรณีในวงการวิดีโอเกมค่อนข้างเชื่อคำพูดของ Snoop Dogg ว่า Dr. Dre คงกำลังทำเพลงให้กับเกม Grand Theft Auto จริง ๆ แต่คำถามคือเป็นเกมภาคไหน จะใช่ Grand Theft Auto ภาคที่ 6 หรือเปล่า หรือจะเป็นเพลงที่ใช้กับ Grand Theft Auto: The Trilogy เนื่องจากเพลงที่ใช้กับเกมภาคต้นฉบับน่าจะหมดลิขสิทธิ์ไปแล้ว

อย่างไรก็ดีชื่อ Dr. Dre ที่ถูกหยิบขึ้นมาอ้างถึง นับว่าเรียกร้องความน่าสนใจมากทีเดียว เนื่องจาก Dr. Dre เคยเป็นตัวละครรับเชิญใน Grand Theft Auto V มาแล้ว ดังนั้นหากแรปเปอร์ดังรายนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Grand Theft Auto VI ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรและมีความเป็นไปได้มิใช่น้อย

อันดับแรกเลยต้องลุ้นกันเมื่อ Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition ซึ่งเป็นการรีมาสเตอร์รวมฮิตเกมภาค III, Vice City และ San Andreas ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ว่าจะมีผลงานเพลงของ Dr. Dre หรือเปล่า ถ้าไม่มี เกมเมอร์ก็ตั้งความหวังกับเกมภาคใหม่ของ Grand Theft Auto กันได้เลย

Previous articleUbisoft ดับข่าวลือ ยืนยัน Assassin’s Creed: Infinity ไม่ใช่เกมฟรี
Next articleกัลยาณมิตรจะนำพาความรักที่ดีมาให้! จะเป็นราศีใดในเดือนพฤศจิกายน