Summoners War: Lost Centuria จัดแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งแรก

50

Lost Centuria

Com2uS จัดการแข่งขัน Esports ระดับโลก รายการ Lost Centuria World Championship 2021 พร้อมปล่อยอัปเดตใหม่ “ซัมมอนหินสกิลตำนาน” ให้กับเกมซีซัน 7

Com2uS บริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมมือถือออนไลน์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ประกาศจัดศึก Lost Centuria World Championship 2021 หรือ LWC 2021 ซึ่งเป็นการแข่งขัน Esports ระดับโลกครั้งแรกของเกมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสจุดเด่นของ Lost Centuria ซึ่งไม่เพียงมอบประสบการณ์เล่นสนุกเท่านั้นแต่ยังดูได้เพลินอีกด้วย

Com2uS ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้าแข่งขันรอบตัดสินจำนวน 8 คนออกมาแล้ว โดยพวกเขาจะร่วมแข่งขันแบบออนไลน์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 ในรอบตัดสินและรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับการแข่งขัน LWC 2021 ครั้งนี้ เป็นการชิงเงินรางวัลรวม 30,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 90,000 บาท) โดยแชมป์ของทัวร์นาเมนท์นี้จะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 20,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 67,000 บาท)

ผู้สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางชาแนล Esport ของ Lost Centuria พร้อมกันทั่วโลก โดยมีผู้บรรยายถึง 8 ภาษา และติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊กทางการที่ https://www.facebook.com/LostCenturiaTH

นอกจากนี้ Com2uS ยังได้ปล่อยอัปเดตซีซัน 7 เข้าสู่เกม Summoners War: Lost Centuria ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาโดยเพิ่มเมนูใหม่ “ซัมมอนหินสกิลตำนาน”

“ซัมมอนหินสกิลตำนาน” เป็นไอเทมสำคัญสำหรับการพัฒนามอนสเตอร์ ช่วยให้ผู้เล่นสามารถซัมมอนหินสกิลตำนานและจัดเด็คที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยชิ้นส่วนหินสกิลตำนานและหินมานาที่ได้รับผ่านการเล่นเกม

การอัปเดตครั้งนี้ยังได้ปรับปรุงคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้แก่ โหมดลุยเดี่ยวถูกเปลี่ยนเป็นโหมด “สงครามแห่งการยึดครอง” ที่ผู้เล่นสามารถท้าทายตัวเองในระดับความยากต่าง ๆ ส่วนสงครามแห่งการยึดครองของเดิมก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “โหมดธรรมดา” และได้เพิ่ม “โหมดยาก” เข้ามาใหม่

แฟนเกมสามารถอ่านรายละเอียดการอัปเดต V1.7.0 ได้ที่ https://www.withhive.com/notice/48007

Previous articleRockstar ทำแน่ GTA: San Andreas เล่นกับแว่น VR
Next articleUbisoft ดับข่าวลือ ยืนยัน Assassin’s Creed: Infinity ไม่ใช่เกมฟรี