คาด Marvel’s Wolverine บรรยากาศเกมออกแนวดาร์ก

27

บรรยากาศเกม

คงว่าอีกนานกว่าจะได้เล่น Marvel’s Wolverine เกมเมอร์ได้เพียงอ่านข่าวแล้วหันไปเล่นเกมอื่นแทน ล่าสุดมีพรายกระซิบเผยชื่อผู้ที่จะทำหน้าเขียนบทให้กับเจ้าหมาป่ากรงเล็บเหล็ก ซึ่งหากดูสไตล์ผลงานเก่า ๆ ของเขาแล้วอารมณ์ของ Marvel’s Wolverine หนีไม่พ้นแนวดาร์กมืดหม่น

ก่อนหน้านี้ Sony Interactive Entertainment ได้มอบหมายให้ทีมงาน Insomniac Games เริ่มต้นโปรเจกต์ Marvel’s Wolverine หลังจากพอใจในผลงาน Marvel’s Spider-Man ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2018 โดยเบื้องต้นจะเป็นเกมแบบ Exclusive ลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5 เท่านั้น

Sony Interactive Entertainment ยังไม่ประกาศกำหนดวางจำหน่ายของ Marvel’s Wolverine แต่คาดว่าน่าจะอยู่ในช่วงหลังปี 2023 เมื่อ Marvel’s Spider-Man 2 บนแพลต์ฟอร์ม PlayStation 5 เสร็จสมบูรณ์แล้ว

ขณะที่ทีมงาน Insomniac Games ได้ยอมรับว่าเกมเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นของโปรเจกต์ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ได้ แต่ล่าสุดมีข่าวปล่อยออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ชื่อของ Walt D. Williams ในฐานะนักเขียนบทของเกม Marvel’s Wolverine

สำหรับ Walt D. Williams เป็นที่ทราบกันดีว่าสร้างชื่อมาจากผลงาน Spec Ops: The Line, Star Wars Battlefront 2, Star Wars: Squadrons และอื่น ๆ ซึ่งเนื้อหาเรื่องราวของตัวเกมออกแนวดาร์กมืดหม่น นั่นทำให้แฟนเกมพอจะคาดเดาบรรยากาศของตัวเกม Marvel’s Wolverine ได้

โปรเจกต์ดังกล่าว Walt D. Williams นักเขียนบทระดับเทพ จะได้ร่วมงานกับ Brian Horton และ Mary Kenny ซึ่งมีส่วนเขียนบทของเกม Marvel’s Spider-Man เพื่อตบแต่งให้ไอ้แมงมุมไม่หลุดแนวทางของ Insomniac Games

ใครที่สนใจอยากเห็นไอ้แมงมุมแนวดาร์ก สามารถลองชมภาพยนตร์เวอร์ชันที่ Marc Webb เป็นผู้กำกับได้แก่ The Amazing Spider-Man (2012) และ The Amazing Spider-Man (2014) ซึ่งต่างจากเวอร์ชันล่าสุด Spider-Man: Far From Home (2019) และ Spider-Man: No Way Home (2021) ที่มีความสดใสกว่า

Marvel’s Wolverine – Announcement Teaser | PS5

ลิงก์ https://youtu.be/5iTjgmp3SnA

Previous articleTeam Ninja ซุ่มพัฒนเกมแอ็คชัน “สามก๊ก” แนว Souls-like
Next articleยกเลิกงาน BlizzConline ต้นปีหน้า อ้างปรับรูปแบบให้ทันสมัย