Apex Legends: Escape ส่งเทรลเลอร์ใหม่ ยั่วน้ำลายแฟนเกม

114

Escape

“ภายใต้ความงดงามของ Storm Point มีอันตรายแฝงตัวซุกซ่อนอยู่ พบกับ Ash เลเจนต์คนใหม่ และอาวุธสุดอันตราย C.A.R. SMG ในเกม Apex Legends: Escape” เป็นคำโปรยของตัวอย่างใหม่ของ Apex Legends: Escape เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา

ลิงก์ Apex Legends: Escape Gameplay Trailer

https://youtu.be/N-7j2ejytyI

Apex Legends เกมซีรีส์แนว Battle Royale-Hero Shooter พัฒนาโดย Respawn Entertainment และเผยแพร่โดย Electronic Arts (EA) ลงสู่ตลาดเกมครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 เตรียมปล่อยเนื้อหาฤดูกาลที่ 11 ในชื่อ Escape วันที่ 2 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC ผ่านระบบ Origin และ Steam

ล่าสุด Apex Legends: Escape ได้ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่กระตุ้นความสนใจของบรรดาแฟนคลับที่กำลังรอคอยซีซันใหม่อย่างใจจดใจจ่อ พร้อมสัมผัสภาพรวมของเนื้อหาใหม่ได้ชัดเจนขึ้น

Apex Legends: Escape จะพาผู้เล่นไปยัง Gaia ดินแดนที่อุดมด้วยประวัติศาสตร์และสิ่งมีชีวิตตามธรรมชาติ รวมถึง Storm Point แผนที่ใหม่ที่น่าทึ่งและน่ากลัวในเวลาเดียวกัน พร้อมเลเจนต์คนใหม่ที่ฟื้นคืนชีพจากเถ้าถ่านนาม Ash และอาวุธใหม่สุดอันตราย

นอกจากนี้ Apex Legends: Escape ยังมี Battle Pass ที่จะมอบสกินและรางวัลจำกัดพิเศษมากมายผ่านภารกิจท้าทายแสนสุดมัน และการแข่งขันเพื่อจัดอันดับสำหรับฤดูกาลที่ 11

ในซีซันใหม่ของเกมซีรีส์ Apex Legends เหล่าเลเจนต์จะพาตัวเองไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของเกาะที่ล้อมรอบด้วยชายหาดแสนสวยและป่าเขียวขจี รวมถึงภูเขาสูงที่เป็นฐานที่มั่น แต่แฝงด้วยอันตรายมากมายที่เตรียมเล่นงานผู้มาเยือน รวมถึงแมงมุมมีพิษ ศัตรูชนิดใหม่ และพายุที่เริ่มก่อตัวใกล้ ๆ

สำหรับเลเจนต์ใหม่นาม Ash ก็คือร่างจำลองของ Ashleigh Reid ที่สามารถสัมผัสได้ถึงความตายทุกแห่งที่เธอย่างกรายไป เธอสามารถแทงศัตรูด้วยกับดักไฟฟ้าที่จะตรึงศัตรูไว้กับที่ อีกทั้งยังสามารถฉีกมิติปริภูมิเพื่อเข้าสังหารศัตรู

C.A.R SMG หรือ Combat Advanced Round เป็นปืนกลมือที่ปรับใช้ได้หลายสถานการณ์ ยิงแบบอัตโนมัติได้ทั้งกระสุน Light และ Heavy

Previous article“ป้าเมย์” แก่ไปจนเกือบหลุดจากเกม Marvel’s Spider-Man
Next articlemiHoYo จัดอีเวนท์ HOYO-FEST เอาใจแฟนเกมในไทย