หลุดส่วนเสริมใหม่ Assassin’s Creed: Valhalla เกิด Ragnarok

54

Valhalla

ข้อมูลจากคลิปหลุดเผยส่วนเสริมของเกม Assassin's Creed: Valhalla ที่ใช้ชื่อว่า Dawn of Ragnarok และเป็นที่คาดหมายว่าจะมีความเป็นแฟนตาซีมากกว่าส่วนเสริม 2 ตัวแรก

ก่อนหน้านี้ Assassin's Creed: Valhalla เกมแนวแอ็คชันผจญภัยเนื้อหาโยงประวัติศาสตร์ ได้ปล่อยส่วนเสริมมาให้เกมเมอร์เล่นกันแล้ว 2 ตัวคือ Wrath of the Druids และ The Siege of Paris และมั่นใจได้เลย เกมฟอร์มยักษ์ระดับนี้ไม่ปล่อยให้แฟนคลับเหงาหงอย ย่อมส่งอัปเดตใหม่ ๆ ออกมาตลอดปี 2022

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวของเกม Assassin's Creed: Valhalla ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เมื่อมีการเปิดเผยจากยูทูปเบอร์ที่ใช้นามแฝงว่า jonathan ซึ่งมักส่งข่าวเรียกความสนใจของเกมเมอร์ได้เสมอและค่อนข้างใกล้เคียงความจริง โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงการเจาะเข้าไปในโค้ดการอัปเดตล่าสุดของ Assassin's Creed: Valhalla

โดยส่วนเสริมลำดับที่ 3 ของ Assassin's Creed: Valhalla จะมีชื่อว่า Dawn of Ragnarok ซึ่งมีความแตกต่างจากส่วนเสริม 2 ตัวแรกเนื่องจากมีความแฟนตาซีมากขึ้น โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นเมื่อกองกำลังของ Muspelheim เตรียมรุกรานอาณาจักรคนแคระแห่ง Svartalfheim ในตำนานนอร์ส ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวจะทำให้เกิด Ragnarok ขึ้น

สำหรับเกมเพลย์ดูคล้ายกับ Eivor จะมีความสามารถที่เหนือธรรมชาติยิ่งขึ้นเช่น การใช้ลูกศรเทเลพอร์ต พลังน้ำแข็ง ชุบชีวิตศัตรูให้ฟื้นจากความตาย บินได้เหมือนกา และล่องหน เป็นต้น

Assassin's Creed: Valhalla เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดย Ubisoft Montreal และเผยแพร่โดย Ubisoft เป็นภาคใหญ่ลำดับที่ 12 และเกมลำดับที่ 22 ในชุด Assassin's Creed และเป็นภาคที่ต่อมาจาก Assassin's Creed: Odyssey ตัวเกมมีเหตุการณ์อยู่ในช่วงศตวรรษที่ 9 เกี่ยวกับทางเลือกในการรุกรานของไวกิงในบริเตน ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น Eivor ผู้นำโจมตีชาวไวกิง

Previous articleตัวละคร 3 เกมดังโผล่โฆษณา PlayStation ในบอลสโมสรยุโรป
Next articleทำนายตัวเลขประกอบ “เบอร์โทรศัพท์” ที่มีเลข 5 และ 3