PUBG: New State เริ่มบริการบนมือถือทั่วโลก 11 พฤศจิกายนนี้

173

New State

PUBG: New State ซึ่งเปิดตัวเมื่อต้นปี พร้อมให้บริการเหล่าเกมเมอร์มือถือทั้งระบบ iOS และ Android อย่างเป็นทางการในกว่า 200 ประเทศทั่วโลกในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ โดยจะมีการทดสอบรอบสุดท้ายช่วงปลายเดือนตุลาคม

Kim Changhan ซีอีโอของ Krafton ได้เปิดเผยภายในงานกิจกรรมออนไลน์ครั้งพิเศษ “PUBG: NEW STATE” ว่า PUBG: New State มีกำหนดให้บริการบนมือถือระบบ iOS และ Android ในกว่า 200 ประเทศทั่วโลกในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2021 ที่จะถึงนี้ โดยจะมีทดสอบ Final Technical Test ใน 28 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย ระหว่างวันที่ 29 – 30 ตุลาคม

Kim Changhan ยังรายงานถึงความคืบหน้าของเกม PUBG: New State ซึ่งได้เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีเกมเมอร์ทั่วโลกได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 50 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วบนอุปกรณ์มือถือ

อนึ่ง PUBG: New State เป็นเกมมือถือรูปแบบ Free-to-play ให้การสนับสนุน 17 ภาษา ซึ่งได้รับการพัฒนาโดย PUBG Studios บริษัทเดียวกับผู้สร้าง PUBG: Battlegrounds เกมแนว Battle Royale ชื่อดังบน PC และเครื่องเล่นเกมคอนโซล โดยทาง Kim Changhan ยืนยันว่า PUBG: New State เวอร์ชันมือถือ จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเอาตัวรอดบนสมาร์ตโฟนได้ไม่แพ้เกมต้นฉบับ จึงรับประกันได้ในเรื่องความสมจริงและถ่ายทอดเทคโนโลยีอันทันสมัยได้เต็มรูปแบบ

ซีอีโอของ Krafton ยังกล่าวถึงแผนงานสนับสนุน PUBG: New State ในอนาคตว่าจะมีการพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่จะมอบให้ผู้เล่นอย่างไม่ขาดตอน, การสนับสนุนผู้เล่น และขั้นตอนการป้องกันการโกงเกม

Kim Changhan ได้ระบุถึงความแตกต่างระหว่างสองเกมที่ถูกหยิบขึ้นมาพูดในอีเวนท์ออนไลน์ครั้งนี้ว่า PUBG: Battlegrounds เป็นเกมที่วางต้นแบบให้กับเกมประเภท Battle Royale ขณะที่ PUBG: New State จะสานต่อมาตรฐานดังกล่าวไปสู่ยุค Next-Gen ด้วยระบบเรนเดอร์ที่ล้ำสมัยและกันเพลย์แบบเวอร์ชัน PC รวมถึงเทคโนโลยีกราฟิกที่ก้าวล้ำขึ้นจะช่วยผลักดันศักยภาพของอุปกรณ์มือถือได้ถึงขีดสุด นอกเหนือจาก PUBG: New State เป็นเกมที่มีความท้าทายในการแข่งขันและมีเอกลักษณ์ของตัวเองอยู่แล้ว

Previous articleNiantic หวังให้ Pokemon GO อยู่ต่ออย่างต่ำ 10 ปี
Next articleตัวละคร 3 เกมดังโผล่โฆษณา PlayStation ในบอลสโมสรยุโรป