For Honor ฉลองฮาโลวีน จัดอีเวนท์ครอสโอเวอร์ Dead by Daylight

24

For Honor

Ubisoft กับ Behavior จับมือทำกิจกรรมเฉพาะกิจให้แฟนเกมได้สนุกกันอีกแล้ว รอบนี้ฉลองเทศกาลปล่อยผี “ ฮาโลวีน ” จัดอีเวนท์พิเศษสำหรับเกม For Honor ที่จะครอสโอเวอร์กับ Dead by Daylight พร้อมโหมดพิเศษเกมฮาโลวีนในบรรยากาศน่าสะพรึงกลัวขนหัวลุกให้เล่นกันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน

โดยกิจกรรมเฉพาะกิจจำกัดเวลาครั้งนี้ แฟนเกม For Honor จะได้พบกับ แทรปเปอร์ ที่ก้าวออกมาจากโลกของ Dead by Daylight เข้าสู่บรรยากาศสงครามย้อนยุค งานนี้บรรดายอดนักรบโบราณจะรับมือกับฆาตกรสุดโหดอย่างไร น่าสนใจทีเดียวที่นักรบแห่ง For Honor จะต้องเป็นฝ่ายถูกสะกดรอยและตามล่าบ้าง

For Honor เป็นเกมแนวแอ็คชันย้อนยุค เป็นการต่อสู้ระหว่างนักรบสมัยโบราณอย่าง อัศวิน, ซามูไร และไวกิง ที่วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2017 ขณะที่ Dead by Daylight เป็นเกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดแบบอสมมาตร ที่พัฒนาโดย Behavior Interactive วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2016

สำหรับวาระวันฮาโลวีนที่จะเวียนมาถึงในวันที่ 30 ตุลาคมของทุกปี Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชั้นนำ จึงสบโอกาสจัดอีเวนท์พิเศษที่ใช้ชื่อว่า Survivor of the Fog ซึ่งจะพาผู้เล่นก้าวเข้าสู่สภาพแวดล้อมที่น่าสะพรึงกลัวสยองขวัญสั่นประสาทแบบเดียวกับภายในเกม Dead by Daylight โดยรูปแบบการเล่นเป็นแบบ 4vs4 ที่เหล่า มินเนียน จะกลายเป็น A.I. หรือปัญญาประดิษฐ์สุดแกร่งอย่าง แทรปเปอร์ ออกตระเวนทั่วแผนที่เพื่อล่าเหล่าฮีโร

นอกจากนี้ Ubisoft ยังจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกของ Amazon Prime Gaming ที่เริ่มต้นขึ้นแล้วโดยจะมีแพ็คเกจพิเศษสำหรับสมาชิก ซึ่งจะทำให้ได้รับสถานะแชมเปียนเป็นเวลา 7 วัน และระดับ แบทเทิลพาส เพิ่มอีก 3 ระดับ โดยจะแจกจนถึง 29 พฤศจิกายนนี้

งานนี้ แฟนเกม For Honor สามารถเข้าร่วมกิจกรรมครอสโอเวอร์ครั้งพิเศษฉลองเทศกาลฮาโลวีนได้เลยตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

Previous articleอัลบอน เผยเติบโตขึ้นจากหน้าที่ใหม่นอกแทร็คแข่งขัน เอฟวัน
Next articleSquare Enix เปิดสตูดิโอใหม่ รุกตลาดเกมมือถือแบบเล่นฟรี