The Witcher 3: Wild Hunt คาดปล่อยเวอร์ชัน Next-Gen ก่อนสิ้นปีนี้

211

Wild Hunt

ผิดหวังไปตาม ๆ กันหลังจากมีข่าวรั่วหลุดออกมาว่า The Witcher 3: Wild Hunt ในเวอร์ชัน Next-Gen จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคม 2021 แต่นัดหมายดังกล่าวได้ผ่านพ้นไปแล้ว

The Witcher 3: Wild Hunt เป็นผลงานความหวังในการแก้มือของค่ายเกมใหญ่ CD Projekt RED ที่เส้นกราฟชีวิตตกมาตลอดนับจากปล่อยเกม Cyberpunk 2077 เมื่อเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะโดนเกมเมอร์และนักวิจารณ์เกมสับแหลกเมื่อพบความผิดพลาดมากมายและไม่สมกับราคาคุยที่ทางทีมงานพัฒนาเคยประชาสัมพันธ์มาก่อนหน้านั้น

ปัจจุบัน The Witcher 3: Wild Hunt วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC โดยเป็นเกมภาคต่อของซีรีส์ The Witcher แนว Open-world RPG โดยตัวเกมกำหนดให้ผู้เล่นรับบทเป็น Geralt นักล่าอสูรที่ต้องเดินทางไปตามหาเด็กในคำทำนายผ่านสภาพแวดล้อมแปลกตา ส่วนเกมเวอร์ชัน Next-Gen นั้น เคยมีรายงานข่าวผิดพลาดออกมาว่า The Witcher 3: Wild Hunt จะวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Serie X และ Xbox Serie S เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า The Witcher 3: Wild Hunt เพิ่งได้รับการจัดเรตติงในทวีปยุโรปเป็นที่เรียบร้อย โดยถูกวางให้เป็นเกมระดับ PEGI 18 ซึ่งเหมาะสำหรับแฟนเกมที่มีอายุบรรลุนิติภาวะแล้ว เพราะเกมเต็มไปด้วยฉากรุนแรง รวมถึงภาพโป๊เปลือยของตัวละครบางตัวชนิดที่ได้เห็นกันเต็มตาไม่มีปิดบังหรือเบลอฟิล์มแต่อย่างใด ซึ่งจากความเคลื่อนไหวดังกล่าว ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่า The Witcher 3: Wild Hunt เวอร์ชัน Next-Gen คงไม่ออกมาล่าช้าเกินปีนี้อย่างแน่นอน

ทางด้านผู้สันทัดกรณียังได้จับโยงตัวเกมไปกับซีรีส์เรื่อง The Witcher ที่มีกำหนดฉายซีซันที่ 2 ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Netflix ช่วงปลายปีนี้ ดังนั้นเวลาไล่เลี่ยกันน่าจะเป็นจังหวะที่เหมาะสมแก่การวางจำหน่าย The Witcher 3: Wild Hunt ให้แฟนเกมผู้ชื่นชอบบรรยากาศแฟนตาซีในโลกมืดได้เล่นกันบนเครื่องคอนโซลล้ำยุคอย่าง PlayStation 5, Xbox Serie X และ Xbox Serie S

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 3-1 แอสตัน วิลล่า (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleไฮไลท์ผลบอล ไมนซ์ 4-1 เอาส์บวร์ก (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)