Squid Game ลือเริ่มถูกพัฒนาเป็นเกม คาด Netflix เกี่ยวข้อง

227

Netflix

ชั่วโมงนี้หากไม่ปิดกั้นข่าวสารจนเกินไป น่าจะเคยผ่านหูผ่านตากับชื่อ Squid Game มาบ้าง โดย Squid Game เป็นทีวีซีรีส์จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งขณะนี้ดังไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย โดยมีทั้งกระแสชื่นชอบและต่อต้านในประเด็นความรุนแรงของเนื้อหา

“สควิดเกม เล่นลุ้นตาย” เป็นละครชุดสตรีมมิงทางโทรทัศน์ เนื้อหาแนวเอาชีวิตรอดเหมือนกับภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง Battle Royale หรือ “เกมนรก โรงเรียนพันธุ์โหด” ที่เคยโด่งดังเมื่อราว 20 ปีที่แล้ว โดย Squid Game ออกฉายจำนวน 9 ตอน เล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มคนที่เสี่ยงชีวิตในการเอาชีวิตรอดอย่างลึกลับผ่านการเล่นเกมที่มีเงินรางวัล 38.7 ล้านเหรียญสหรัฐ และซีรีส์เรื่องนี้วางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2021 ที่ผ่านมาทาง Netflix

ล่าสุดมีข่าวลือว่าอาจมีการนำซีรีส์ Squid Game มาพัฒนาเป็นวิดีโอเกมแนว Battle Royale ให้คอเกมได้เล่นกัน

ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ Tom Henderson นักข่าววงในผู้ชอบรายงานข่าวลือข่าวลับแต่ค่อนข้างน่าเชื่อถือและมีความแม่นยำระดับหนึ่ง ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ค่อนข้างเป็นที่แน่ชัดว่า Squid Game กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาเป็นวิดีโอเกม แต่ตัวเขายังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่าบริษัทใดดูแลโปรเจกต์ดังกล่าว

ขณะนี้สื่อออนไลน์หลายสำนักยังได้รายงานตรงกันว่า Netflix มีโอกาสสูงมากที่จะเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่จะได้สิทธินำ Squid Game ไปพัฒนาเป็นวิดีโอเกมเนื่องจาก Netflix ได้เริ่มเข้าสู่อุตสาหกรรมวิดีโอเกมแล้ว

พร้อมกับกระแสข่าวการนำ Squid Game มาสร้างเป็นเวอร์ชันเกม ก็มีข่าวลือว่า Squid Game ไม่น่าพลาดที่จะถูกนำมาสร้างและออกฉายเป็นทีวีซีรีส์ในซีซันที่ 2

Previous articleRiot Games พร้อมฉายอนิเมชันซีรีส์ Arcane ตอนแรกทาง Netflix
Next articleแฟนเกมทำอาหารกินได้จริงจากสูตรในเกม Stardew Valley