Riot Games พร้อมฉายอนิเมชันซีรีส์ Arcane ตอนแรกทาง Netflix

127

Arcane

Riot Games หนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมระดับโลก พร้อมฉายอนิเมชัน Arcane ทีวีซีรีส์เรื่องแรกทาง Netflix ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 09.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย

รอบปฐมทัศน์ Global Premiere ของ Arcane ครั้งนี้ ยังจะถูกถ่ายทอดสดผ่านสตรีมเมอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ตัวแทนจาก 30 ตลาดหลักของ Riot Games พร้อมเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ร่วมฉลองการเปิดตัวของ Arcane ในคอมมูนิตีของพวกเขา

สำหรับ Arcane เป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่ได้รับการพัฒนาและสร้างโดย Riot Games ซึ่งจับมือกับ NETFLIX นำแฟรนไชส์ระดับโลกอย่าง League of Legends เข้าสู่จอโทรทัศน์ โดยงานนี้มี Fortiche Productions เป็นอีกหนึ่งพันธมิตรเนื่องจากมีพื้นฐานเนื้อเรื่องมาจากเกมยอดนิยมทั่วโลกอย่าง League of Legends

Arcane เป็นการเล่าถึงภูมิหลังของแชมเปียนใน League of Legends ตัวซีรีส์ถูกออกแบบให้มีโลกที่ซับซ้อนของตัวเองและเต็มไปด้วยการตัดสินใจด้านศีลธรรมของตัวละคร โดย Arcane มีโลกของ League of Legends เป็นฉากหลัง ระหว่าง พิลโทเวอร์ เมืองแห่งความมั่งคั่ง และ ซอน เมืองเบื้องล่างที่แร้นแค้น นับเป็นอนิเมชันมีการเล่าเรื่องที่น่าติดตาม

ทั้งนี้นอกจาก Arcane จะออกฉายทาง Netflix แพลตฟอร์มบันเทิงออนไลน์ระดับโลกแล้ว ยังมีการสตรีมร่วมเฉพาะใน Twitch โดยคอนเทนต์ครีเอเตอร์สามารถถ่ายทอดสดในขณะที่พวกเขารับชมและร่วมแสดงปฏิกิริยาไปกับ Episode แรกของ Arcane

การสตรีมร่วมเป็นรูปแบบหนึ่งของความบันเทิงที่กำลังได้รับความนิยม ผู้ใช้งานสามารถแสดงความคิดเห็นและสร้างคอนเทนต์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันแบบสด ๆ คล้ายกับ Picture-in-Picture (PIP) การสตรีมร่วมจะช่วยสร้างโอกาสให้อินฟลูเอนเซอร์ได้โต้ตอบกับผู้คนทั่วโลกไปพร้อม ๆ กัน และร่วมสร้างคอมมูนิตีที่เต็มไปด้วยความหลงใหลผ่านการมีประสบการณ์ร่วม

Previous articleNFT1 รุกตลาดอาเซียน เลือกประเทศไทยเป็นหมุดหมายแรก
Next articleSquid Game ลือเริ่มถูกพัฒนาเป็นเกม คาด Netflix เกี่ยวข้อง