NFT1 รุกตลาดอาเซียน เลือกประเทศไทยเป็นหมุดหมายแรก

123

ตลาดอาเซียน

NFT1 Global บุกตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเลือกประเทศไทยเป็นตลาดแรกของโซนอาเซียน ซึ่งจะมีการรวบรวมผลงาน NFT จากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมาจำหน่าย อาทิ MAMAFAKA, แต้ว ณฐพร, NANAKE, MILLI, DEERLONG เป็นต้น

NFT ย่อมาจาก Non-Fungible Token เป็นเงินสกุลคริปโต (Cryptocurrency) ประเภทหนึ่งที่แสดงความเป็นเจ้าของ ของสินทรัพย์ซึ่งปัจจุบันนิยมใช้กับ สินทรัพย์ดิจิทัล อย่างแพร่หลาย โดย NFT ถูกนำไปใช้กับทรัพย์สินที่มีความเฉพาะตัวสูง เช่น ภาพวาดในวงการศิลปะ หรือของในวิดีโอเกมต่าง ๆ ที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นบนเกมนั้น ๆ

ขณะที่ NFT1 Global เป็นนวัตกรรมใหม่ของค่ายผลิตสื่อ ที่ร่วมงานกับศิลปิน นักดนตรี ค่ายพัฒนาเกม ผู้ถือทรัพย์สินทางปัญญา และแบรนด์สินค้าต่าง ๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก เพื่อผลิตสินค้า NFT คุณภาพสูงสำหรับจำหน่ายในตลาดทั้งในประเทศและระดับภูมิภาค

ล่าสุด NFT1 มีแผนจะเปิดตัวคอลเลคชัน NFT ชุดแรกของเมืองไทย เป็นผลงานที่ร่วมผลิตโดย MAMAFAKA หรือ ตั้ม – พฤษ์พล มุกดาสนิท ศิลปินดังผู้ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งเป็นนักออกแบบกราฟิกและศิลปินแนวสตรีท ที่รู้จักกันดีในฐานะผู้สร้างหนึ่งในตัวละครชื่อดังในวงการศิลปะป๊อปไทย โดยจะเป็น NFT ภาพออกแบบลายพ่นสีผนังชิ้นสุดท้ายที่ MAMAFAKA ได้วาดแต่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน โดยมั่นใจว่าจะเป็นการเปิดตลาด NFT1 ที่น่าประทับใจสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ในเดือนตุลาคม NFT1 ยังเตรียมปล่อย NFT Airdrop สุดพิเศษ ONE Collection ในจำนวนจำกัดเพียง 50,000 ชิ้น ให้แก่ผู้ที่ลงทะเบียนทาง www.nft1.market/?lang=th โดยผู้ที่ลงทะเบียน 45,000 ท่านแรก จะได้รับแจกให้ฟรีบัญชีละ 1 ชิ้น ในขณะที่อีก 5,000 ชิ้นจะถูกปล่อยจำหน่ายบน NFT1 MARKET ในราคาชิ้นละ 39 เหรียญสหรัฐ

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

Facebook : www.facebook.com/nft1global

Instagram : www.instagram.com/nft1_global

Twitter : twitter.com/nft1_global

Previous articleElden Ring เลื่อนวางจำหน่ายไปปลายกุมภาพันธ์ปีหน้า
Next articleRiot Games พร้อมฉายอนิเมชันซีรีส์ Arcane ตอนแรกทาง Netflix