Hazard Zone ยืนยันไม่มีระบบ Pay to Win อย่างแน่นอน

18

Pay to Win

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา DICE บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาตอบคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับโหมด Hazard Zone ให้แฟน ๆ ทุกคนได้รับความกระจ่าง

Amo Mostofi กับ Daniel Berlin ทีมงานของ DICE ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Battlefield 2042 เกี่ยวกับโหมด Hazard Zone หลังปล่อยให้ได้เล่นกันไปเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา

ทีมงานยืนยันว่า โหมด Hazard Zone ของเกม Battlefield 2042 จะมีระยะเวลาการเล่นราว ๆ 5-20 นาทีต่อหนึ่งรอบ โดยระยะเวลาทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าทีมของคุณจะเล่นเกมอย่างไรและสามารถทำภารกิจได้รวดเร็วแค่ไหน

ที่สำคัญ Amo Mostofi กับ Daniel Berlin ยังเผยอีกว่าโหมด Hazard Zone เกมเมอร์ทุกคนจะไม่สามารถเลือก Specialist เหมือนกันได้ทำให้เกมมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงหน่วยทหาร Occupying Forces ที่ถูกควบคุมโดย AI จะมีพฤติกรรมที่แตกต่างจากเดิมเพื่อเพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่น

ทั้งนี้ เกมดังกล่าวจะใช้หน่วยเงิน Dark Market Credits ที่ได้รับจากการเล่นเกมเพื่อนำไปซื้อไอเทม อาวุธ และอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่ออัปเกรดตัวละคร พร้อมทั้งยืนยันว่าของทั้งหมดภายในเกมจะไม่มีการเปิดผู้เล่นใช้เงินจริง นั่นหมายความว่าตัวเกมจะไม่มีการ Pay to Win (เติมเงินเพื่อสร้างความได้เปรียบ) อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Hazard Zone เป็นโหมดใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในเกม Battlefield 2042 โดยจะเป็นการเล่นแบบ PvPvE ที่เกมเมอร์ต้องตั้งทีม 4 คนแล้วทำการยึด Data Drive ที่กระจายอยู่ทั่วแผนที่ โดยศัตรูของโหมดนี้มีทั้ง AI และผู้เล่นปกติ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความสามัคคีที่จะทำให้คุณมีชีวิตรอดนานที่สุด

สำหรับ Battlefield 2042 เปิดวางจำหน่าย 19 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Xbox Series S

Previous article“ ลิซ่า BlackPink ” ไขข้อข้องใจสิ่งที่ชอบภายในห้านาทีของการสัมภาษณ์
Next articleShow Me the Way to the Station (2020) อีกหนึ่งหนังญี่ปุ่น ความหมายดีสุดซาบซึ้ง