เปิดตัวเครื่องเล่น Xbox Series X ลายการ์ตูนจาก Nickelodeon

175

Xbox Series X

Microsoft บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยี ออกมาประกาศเปิดตัวเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง Xbox Series X ภายใต้ลวดลายการ์ตูนดังจาก Nickelodeon ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เป็นเจ้าของกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen จะมาพร้อมกับลวดลายสุดพิเศษอย่าง SpongeBob, SquarePants และ Teenage Mutant Ninja Turtles โดยทางทีมงานพร้อมประกาศแจกฟรีให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ เฉพาะประเทศที่มีศูนย์บริการ Xbox เท่านั้น

การแจกเครื่องเล่นเกม Xbox Series X ลวดลาย SquarePants กับ Teenage Mutant Ninja Turtles เป็นการฉลองที่บริษัทวางจำหน่ายเกมต่อสู้ Nickelodeon All-Stars Brawl อย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมลุ้นรับเครื่องเล่นเกมได้แบบฟรี ๆ จนถึงวันที่ 24 ตุลาคม ปี 2021 เพียงแค่ Retweet และ Follow ช่องทวิตเตอร์ของ Xbox พร้อมกับติดแฮชแท็ก #XboxAllStarBrawlsweepstakes เท่านี้ก็รอลุ้นผลได้เลย

ทั้งนี้สำหรับผู้เล่นชาวไทยดูเหมือนจะหมดสิทธิ์ เนื่องจากปัจจุบันประเทศไทยยังไม่มีศูนย์บริการเครื่องเล่นเกม Xbox เปิดให้บริการซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมากสำหรับเหล่าบรรดาสาวก

Nickelodeon All-Star Brawl เป็นเกมต่อสู้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากหลังเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยมีระบบGameplay คล้ายกับ Super Smash Bros. ซึ่งสามารถเล่นแบบ Singleplayer ผู้เล่นคนเดียว หรือ Multiplayer ผู้เล่นหลายคน ที่สามารถรองรับผู้เล่นสูงสุด 4 คน ทำให้เกมเมอร์คนไหนที่ชื่นชอบเกมแนวต่อสู้แบบเรียบง่าย และเป็นแฟนการ์ตูน Nickelodeon ยิ่งไม่ควรพลาด

อย่างไรก็ตาม Nickelodeon All-Star Brawl เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วโดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam กับ MS Store)

Previous articleทีมงาน DiRT ซุ่มพัฒนาเกมแนวแข่งรถที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม
Next articleตัดเล็บวันไหน ดีหรือแย่ ตามความเชื่อของคนโบราณ