ทีมงาน DiRT ซุ่มพัฒนาเกมแนวแข่งรถที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

60

เกมแนวแข่งรถ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า ทีมพัฒนาเกมตระกูล DiRT, F1 และ GRID จาก Codemasters ได้เปิดรับสมัครงานใหม่อย่างเป็นทางการ

อ้างอิงจากข้อมูลของ Exputer สื่อเกมจากต่างประเทศ ระบุว่า Codemasters บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง กำลังเปิดรับสมัครงานใหม่ในตำแหน่ง Development Manager เพื่อช่วยสร้างสรรค์ผลงานเกมให้มีความทะเยอทะยานมากขึ้นกว่าเดิม

ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับรายละเอียดของตัวเกมใหม่ แต่เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า Codemasters คือบริษัทพัฒนาเกมตระกูลแข่งรถที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมดังกล่าวอาจเป็นเกมแนว Racing เหมือนกับผลงานที่ผ่านมา

ทั้งนี้ประมาณกลางปี 2021 ทีมงาน Codemasters ได้ออกมาประกาศเปิดตัว GRID Legends เกมแข่งรถภาคใหม่ ซึ่งปัจจุบันยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา โดยมีกำหนดเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นพร้อมกันในปี 2022

มีรายงานเพิ่มเติมว่า เกมใหม่ของ Codemasters ที่เป็นโปรเจกต์ลับจะเริ่มสร้างแบบจริงจังก็ต่อเมื่อ GRID Legends เปิดวางจำหน่ายแล้วเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อมูลเกมใหม่ของ Codemasters ยังไม่ได้รับการยืนยันหรือให้ความคิดเห็นใด ๆ จากทีมผู้พัฒนา ทำให้ไม่สามารถบอกได้ว่าเกมใหม่ของพวกเขาจะออกมาเป็นลักษณะใด และมีอะไรที่น่าสนใจภายในตัวเกมบ้าง ดังนั้นทุกคนคงต้องรอกันต่อไป

สำหรับ Codemasters ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Race Driver : Grid, F1 2020, Dirt 5, DiRT Rally, Colin McRae : Dirt 2, Micro Machines World Series, Colin McRae : Dirt, Clive Barker's Jericho, Dirt : Showdown และ Operation Flashpoint : Cold War Crisis

Previous articlePlayStation ได้อดีตหัวหน้า Apple Arcade เข้ามาพัฒนาเกมบนมือถือ
Next articleเปิดตัวเครื่องเล่น Xbox Series X ลายการ์ตูนจาก Nickelodeon