Far Cry 6 แอบเพิ่มกราฟิตีภาพแมวของทีมงานที่ตายไป เข้าไปไว้ในเกม

90

กราฟิตี

Far Cry 6 ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกหลังวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ในช่วงที่กำลังพัฒนาเกมดังกล่าวมีเรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นหลังจากสัตว์เลี้ยงของทีมงานได้เสียชีวิตลงระหว่างที่กำลังสร้างเกม

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Ted Timmins หนึ่งในทีมงานของเกม Far Cry 6 ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ว่า สัตว์เลี้ยงของเขาที่เป็นแมวชื่อว่า โทโทโร ได้เสียชีวิตระหว่างที่กำลังพัฒนาเกมนี้ และทีมงานทุกคนตัดสินใจนำแมวของเขาไปอยู่ในบนฝาผนังในเกมโดยเขาก็เพิ่งทราบเรื่องนี้เหมือนกัน

Ted Timmins ออกมาเปิดเผยว่า ภาพลวดลายกราฟิตีบนกำแพงในเกมที่มีแมวของเขาซ่อนอยู่ในนั้น เป็นสิ่งที่มีความหมายกับเขาและเป็นเซอร์ไพรส์จริง ๆ เขารู้สึกดีใจอย่างมากที่ โทโทโร ไม่ได้มีความหมายกับเขาแค่คนเดียวแต่ยังมีความหมายกับทุกคนในบริษัท Ubisoft

ลิงก์ https://twitter.com/JustTeddii/status/1447285297092382721

ถือเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ตอนนี้ Far Cry 6 ไม่ได้มีแมวเป็นสัตว์เลี้ยงของผู้เล่น มีเพียง สุนัข จระเข้ พังพอน ไก่ และอื่น ๆ ที่สามารถควบคุมได้เท่านั้น ทำให้ทุกคนคงรอกันต่อไปว่าในอนาคตทีมงาน Ubisoft จะเพิ่มแมวเข้ามาเป็นสัตว์เลี้ยงหรือไม่แต่อย่างน้อยทีมงาน Ubisoft ก็ได้ร่วมทำให้เจ้าแมว โทโทโร ของ Ted Timmins มีชีวิตต่อไปในเกม Far Cry 6

สำหรับ Ubisoft ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Watch Dogs, Tom Clancy's, Assassin's Creed Valhalla, The Division 2, For Honor, Riders Republic, The Crew และ Immortals Fenyx Rising

Previous articleEA จดทะเบียนการค้าใหม่ “ EA Sports FC ” คาดมาแทน FIFA
Next articleMicrosoft แนะเปิดใช้งานระบบรักษาความปลอดภัยบน Windows 11