EA จดทะเบียนการค้าใหม่ “ EA Sports FC ” คาดมาแทน FIFA

163

จดทะเบียนการค้า

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า EA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้มีแผนเปลี่ยนชื่อเกม FIFA ใหม่มาสักพักแล้ว และดูเหมือนเรื่องดังกล่าวจะกลายเป็นความจริงมากขึ้นเมื่อทีมงานจดทะเบียนการค้าเกมใหม่

VGC สื่อเกมจากต่างประเทศเผยว่า ทีมงานและตัวแทนจำหน่ายของ EA ได้จดทะเบียนการค้าใหม่ภายใต้ชื่อ EA Sports FC ผ่านทางสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาสหราชอาณาจักร และ สำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาสหภาพยุโรป อย่างเป็นทางการ

เป็นที่ทราบกันดีว่า ก่อนหน้านี้ EA Sports เคยออกมาเปิดเผยว่าทีมงานมีแผนเปลี่ยนชื่อเกม FIFA ไปเป็นชื่ออื่นในอนาคต (แต่ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ) ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ EA Sports FC อาจจะเป็นชื่อใหม่ของ FIFA ที่ถูกใช้อยู่ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม EA ยืนยันกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทุกคนว่าแม้ตัวเกมจากเปลี่ยนชื่อจาก FIFA เป็นชื่อใหม่ แต่สนามแข่งขัน นักกีฬา โค้ช แผนการเล่น ยังอ้างอิงจากความเป็นจริงเหมือนเดิม ดังนั้นหายห่วงได้เลยสำหรับแฟนเกมแนวฟุตบอลที่คิดว่ารูปแบบการเล่นของตัวเกมจะเปลี่ยนแปลงตามไปด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ FIFA 22 ภาคล่าสุดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Game Store)

สำหรับ EA ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Apex Legends, FIFA 22, FIFA 21, Battlefield 2042, The Sims 4, Madden NFL, Titanfall, Dead Space, Star Wars Jedi : Fallen Order, It Takes Two, Knockout City, Need For Speed : Hot Pursuit และ STAR WARS Battlefront II

Previous articleเฮดโค้ช “ เน็ตส์ ” ถอดใจกล่อม “ เออร์วิง ” ฉีดวัคซีนไม่สำเร็จ
Next articleFar Cry 6 แอบเพิ่มกราฟิตีภาพแมวของทีมงานที่ตายไป เข้าไปไว้ในเกม