ผิดคาด! Pokemon Legends : Arceus ไม่ได้เป็นเกมแนว Open-World

113

Arceus

Pokemon Legends : Arceus ไม่ได้เป็นเกมแนว Open-World เหมือนอย่างที่หลาย ๆ คนคิดหลังได้รับการยืนยันจากทีมผู้พัฒนาแล้ว

The Pokémon Company บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Pokemon Legends : Arceus จะไม่ได้เป็นเกม Open-World ที่เปิดให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถสำรวจโลกภายในเกมได้อย่างอิสระตามความต้องการ

ทีมงาน The Pokémon ออกมากล่าวผ่านสื่อ Kotaku ว่า “ ภายในเกม Pokémon Legends : Arceus จะมีหมู่บ้าน Jubilife Village ให้ผู้เล่นทุกคนได้รับภารกิจก่อนออกไปสำรวจนอกเขตภายนอก โดยจะแบ่งเป็นหลาย ๆ พื้นที่ที่อยู่ในเขต Hisui ”

“ หลังจากที่เกมเมอร์ทุกคนสำเร็จหรือสิ้นสุดการสำรวจแล้ว ทุกคนต้องเดินทางกลับมายังหมู่บ้านเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการผจญภัยต่อไป โดยทางทีมงานจะออกมาเปิดเผยรายละเอียดของการสำรวจเขต Hisui ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบข้อมูลกันเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้ ”

ทั้งนี้เมื่อฟังดูแล้ว เกมดังกล่าวอาจเป็นเกมวนลูปไปเรื่อย ๆ ตามฉบับเกมซีรีส์ Monster Hunter แต่อาจจะแตกต่างจากเกมอย่าง The Legend of Zelda : Breath of the Wild ตรงที่ที่เปิดให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้าไปสำรวจโลกภายในเกมได้ตามความต้องการ

อย่างไรก็ตาม ทีมงานเสริมว่าผู้เล่นทุกคนจะได้เรียนรู้จากการใช้สภาพแวดล้อมต่าง ๆ ให้เกิดประโยชน์ ได้เรียนรู้พฤติกรรมของตัวละคร สืบข้อมูลของตัวละคร ดึงเข้ามาเป็นพวก โดยสามารถเลือกรูปแบบการต่อสู้ได้หลากหลายสำหรับการใช้งาน โปเกมอน แต่ละตัว เช่น เพิ่มความแข็งแกร่งหรือเพิ่มความว่องไว เป็นต้น

สำหรับ Pokémon Legends : Arceus จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้นโดยมีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มกราคม ปี 2022

Previous articleแม่ค้าเดินทางแก้บน “ อาศรมฤาษีเณร ” ได้เลขเด็ด กวาดซื้อทุกแผง
Next articleแฟนไม่โอเค! Marvel’s Avengers ปรับระบบ XP ให้ยากหวังขายไอเท็ม