เจ้าของเกม Tekken ปลื้มเกมชนไก่ใน Far Cry 6 เสนอตัวร่วมพัฒนา

26

Tekken

Katsuhiro Harada เผยใจชื่นชมผลงานเกม MINI ของ Far Cry 6 ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

ถึงแม้ PETA ไม่ค่อยชอบใจนักแต่ Katsuhiro Harada เจ้าของผลงานเกมต่อสู้ระดับตำนานอย่าง Tekken ได้ออกมาเอ่ยปากชมว่า MINI เกมไก่ชนในเกม Far Cry 6 ทีมงานทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมออกตัวยินดีช่วยเหลือหากทาง Ubisoft ต้องการ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า MINI เกมไก่ชนในเกม Far Cry 6 ได้รับการพูดถึงอย่างมากนับตั้งแต่ตัวเกมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเนื่องจากมีผู้เล่นจำนวนมากติดพันจนไม่อยากออกไปไหน โดยความจริงแล้วทีมงานต้องการนำเสนอเพียงวัฒนธรรรมการชนไก่ให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้รู้จักเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม Harada เสริมว่า UI และเพลงประกอบฉากของเกมทำให้เกิดความรู้สึกว่าเป็น Tekken และจากที่เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับทาง Ubisoft ทำให้เจ้าตัวเอ่ยปากว่าหากทีมงานสนใจ เขาพร้อมช่วยเหลือสนับสนุนและให้เครื่องมือ พร้อมกับไอเดียที่ตัวเองมีอยู่ให้ทีมงานได้ใช้กันแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อพัฒนาเกม MINI ดังกล่าวให้มีความสมบูรณ์และดียิ่งขึ้น

ลิงก์ https://twitter.com/Harada_TEKKEN/status/1445629495516360704

ทั้งนี้ ทุกคนคงต้องรอดูกันต่อไปว่า Ubisoft จะเห็นด้วยกับแนวคิดของ Harada หรือไม่ โดยหากทุกคนโชคดีอาจจะได้เห็น DLC ของโหมดนี้โดยเฉพาะ หรือไม่ก็เป็นภาคแยกออกมาตามที่หลายคนคาดหวัง ซึ่งน่าสนใจมากทีเดียว

สำหรับ Ubisoft ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Watch Dogs, Tom Clancy's, Assassin's Creed Valhalla, Watch Dogs : Legion, Assassin's Creed Odyssey, Tom Clancy's The Division 2, Far Cry 3, Ghost Recon Wildlands และ Riders Republic

Previous articleตามกันต่อ! “ เจ๊นุ๊ก บารมีมหาเฮง ” ปล่อยเลขเด็ดงวด 16 ตุลาคม
Next articleแม่ค้าเดินทางแก้บน “ อาศรมฤาษีเณร ” ได้เลขเด็ด กวาดซื้อทุกแผง