Granblue Fantasy จัดอีเวนต์ ดึงตัวละครจาก Gintama สร้างสีสันในเกม

490

Granblue Fantasy

แม้เวลาได้ผ่านไปนานกว่า 7 ปี แต่ Cygames ก็ไม่หยุดนำวิดีโอเกมยอดนิยมอย่าง Granblue Fantasy ไปครอสโอเวอร์กับผลงานต่าง ๆ ทั่วทุกวงการ

ล่าสุดดูเหมือนจะเป็นคิวของ Gintama อนิเมะสุดโด่งดังจากประเทศญี่ปุ่น โดย กินโทกิ และเหล่าเพื่อน ๆ จากร้านรับจ้างสารพัดพร้อมกับกลุ่ม ชินเซ็นกุมิ จะเข้ามามีส่วนร่วมในเกม Granblue Fantasy ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Gintama จะเป็นเพียงรูปแบบอีเวนต์พิเศษ โดยจะมีตัวละครตัวจากอนิเมะให้ทุกคนได้เล่น แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่านอกจาก Sakata Gintoki ตัวละครเอกของเรื่องแล้ว จะมีตัวละครใดปรากฎตัวภายในเกมบ้าง ซึ่งคาดว่าอีเวนต์ครั้งนี้ยังคงแจกฟรีให้กับทุกคนเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม อีเวนต์ดังกล่าวจะออกมาจัดเต็มจัดหนักขนาดไหน จะมีปืนใหญ่ นิโอ อาร์มสตอง และ ไซโคลน เจ็ต อาร์มสตรอง เข้ามาเป็นสีสันภายในเกมหรือไม่ ทุกคนคงต้องรอทีมงาน Cygames ออกมาให้ข้อมูลอัปเดตกันอีกทีในวันที่ 15 ตุลาคม ปี 2021

ทั้งนี้ Granblue Fantasy สามารถเล่นได้บนระบบมือถือทั้ง iOS และ Android รวมไปถึงเล่นบนหน้าเว็บ Web Browser โดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ลิงก์ http://game.granbluefantasy.jp

สำหรับ Cygames ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Uma Musume Pretty Derby, Granblue Fantasy, Shadowverse, Princess Connect! Re: Dive, Project Awakening, Dragalia Lost, Princess Connect!, Rage of Bahamut และ The Idolmaster Cinderella Girls : Starlight Stage

Previous articleฮาห์น กลับมารับบท “ อกาธา ฮาร์คเนส ” ในซีรีส์ภาคแยกของ WandaVision
Next articleชาวตลาดแตกตื่น เซียนหวยตื่นเต้น! งูเหลือมซุกใต้ห้องเครื่องรถ จดทะเบียนทันที